.

Duy Hoàng O7 tư vấn về công nghệ sơn trên gỗ

.

Chiều nay 20-9-2008, tại Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Duy Hoàng O7 (TP. Hồ Chí Minh) đã tổ chức hội thảo chuyên ngành “Làm đẹp trong tiết kiệm thời vật giá” với nội dung tư vấn về công nghệ sử dụng sơn trên vật liệu gỗ trong xây dựng và trang trí nội, ngoại thất. Trên 300 đại lý, cửa hàng kinh doanh và thợ sơn khu vực Đà Nẵng, Huế, Quảng Nam đã đến tham dự.

Ông Nguyễn Thanh Phong trả lời các thắc mắc về công nghệ sơn trên gỗ tại hội thảo.

Ông Nguyễn Thanh Phong, Tổng Giám đốc Công ty Duy Hoàng đã trực tiếp diễn thuyết, trình bày và trao đổi kinh nghiệm xử lý sơn trên gỗ. Ông cho biết, nhu cầu trang trí, bảo dưỡng vật liệu gỗ trong công trình xây dựng hiện nay rất lớn; và theo đó cần có sự chuyên nghiệp hóa trong quá trình xử lý công nghệ sơn. Duy Hoàng là một trong số DN nội địa đã đầu tư quy mô về sản phẩm và công nghệ này suốt 10 năm qua, có sẵn các kinh nghiệm kỹ thuật cần thiết để hỗ trợ, tư vấn cho các nhà thầu áp dụng các giải pháp xử lý sơn trên gỗ hiệu quả.

Đà Nẵng sẽ là thành phố thứ 4 trong cả nước mà DN này nhắm đến để xây dựng các địa chỉ hỗ trợ tư vấn tên gọi “07 Care” nhằm phục vụ vấn đề này. Ông Phong tin tưởng bên cạnh việc phân phối các chủng loại sơn trên gỗ chất lượng, không có độc tố do DN sản xuất, các địa chỉ tư vấn này sẽ giúp góp phần nâng cao nhận thức và trình độ xử lý các công trình liên quan đến gỗ trên địa bàn thành phố.

T.B.N

;
.
.
.
.
.