.

VNPT khai trương Trung tâm giao dịch tổng hợp đầu tiên tại Đà Nẵng

.

(ĐNĐT) - Ngày 11-9, Tập đoàn Bưu chính - Viễn thông Việt Nam (VNPT)  chính thức đưa Trung tâm Giao dịch tổng hợp đầu tiên đi vào hoạt động tại Đà Nẵng.  Trung tâm được giao cho Viễn thông Đà Nẵng quản lý, vận hành, khai thác.

Cắt băng khai trương Trung tâm giao dịch tổng hợp của VNPT.
Tại Trung tâm Giao dịch tổng hợp, VNPT sẽ giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, năng lực của Tập đoàn một cách sinh động và trực quan; là nơi tư vấn các giải pháp, điểm bán hàng và chăm sóc khách hàng trực tiếp. Bên cạnh các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin truyền thống như các dịch vụ thông tin cố định trong nước, quốc tế; VNPT sẽ giới thiệu các dịch vụ mới và tiên tiến như IP - Centrex, các dịch vụ liên quan đến vệ tinh VINASAT 1. Ngoài ra, VNPT sẽ lần đầu tiên giới thiệu một trong hàng loạt dịch vụ truyền hình trên nền IP (IPTV) - dịch vụ MyTV. Đây là một bước tiến trong việc khai thác băng thông trên mạng cáp đồng, cáp quang và trên nền dịch vụ ADSL mà Tập đoàn đã triển khai mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam.

Theo ông Phạm Trung Kiên, Giám đốc Viễn thông Đà Nẵng, sự ra đời của Trung tâm Giao dịch tổng hợp VNPT tại Đà Nẵng không những đáp ứng ngay và giải quyết trực tiếp nhu cầu của khách hàng mà còn là điều kiện tốt để định hướng cho khách hàng sử dụng đa dịch vụ trọn gói của VNPT trong thời gian đến.

Đ.N

;
.
.
.
.
.