.

Mỗi doanh nghiệp một website

.

(ĐNĐT) - Đó là mục tiêu hướng đến của buổi hội thảo do Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng phối hợp với Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (TMĐT & CNTT) thuộc Bộ Công thương tổ chức sáng 9-6 tại Đà Nẵng.

Hội thảo nhằm quảng bá và tuyên truyền rộng rãi việc ứng dụng TMĐT trong hỗ trợ phát triển doanh nghiệp (DN) trên địa bàn thành phố Đà Nẵng thông qua việc thành lập cổng giao tiếp TMĐT (www.danang.biz.vn). Tại đây các DN sẽ hoạt động kinh doanh thông qua hình thức các gian hàng điện tử, đồng thời được kết nối các thông tin kinh doanh nhằm đẩy mạnh quảng bá sản phẩm ra thị trường thế giới.

“Khách hàng sẽ truy cập website của bạn trước khi kinh doanh với công ty bạn, trong bối cảnh suy thoái kinh tế toàn cầu, việc ứng dụng TMĐT sẽ giúp các DN, đặc biệt là DN vừa và nhỏ, tiết kiệm được chi phí quảng cáo, nâng cao năng lực cạnh tranh, hướng đến một môi trường kinh doanh hiện đại và hiệu quả”, ông Trần Hữu Linh, Phó Cục trưởng Cục TMĐT & CNTT, nhấn mạnh vai trò của TMĐT tại buổi hội thảo.

Ông cũng cho biết, hiện có khoảng 45% DN Việt Nam tạo lập website riêng và có doanh thu thông qua hoạt động TMĐT.

Nguyệt Quế

;
.
.
.
.
.