.

Mạng di động Beeline chính thức hoạt động

.

Mạng viễn thông Beeline đã bắt đầu tiếp cận người tiêu dùng ở Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.
(ĐNĐT) - Ngày 20-7-2009, tại Hà Nội, Công ty CP Viễn thông di động Toàn Cầu (GTEL Mobile), liên doanh giữa Tổng Công ty viễn thông Toàn Cầu GTEL (GTEL Corp.) và Tập đoàn VimpelCom (Liên bang Nga) đã chính thức công bố mạng viễn thông Beeline Việt Nam đi vào hoạt động.

Beeline sẽ là mạng điện thoại di động thứ 7 được cung cấp trong nước và là mạng viễn thông quốc tế đầu tiên hoạt động tại Việt Nam. Đây là thương hiệu mạng viễn thông đã hoạt động 17 năm tại Liên bang Nga và châu Âu, hiện đang nối kết dịch vụ với 533 nhà cung cấp tại 213 nước và vùng lãnh thổ trên toàn cầu. Tại Việt Nam, thương hiệu Beeline được ký với 60% nguồn vốn đóng góp của GTEL và 40% nguồn vốn của VimpelCom.

Ông Boris Nemsic, Giám Đốc điều hành VimpelCom, khẳng định sự khởi đầu này sẽ giúp Tập đoàn Vipelcom củng cố vị thế ở vùng Đông Nam Á, trước hết tham gia được thị phần 87 triệu dân Việt Nam. Thời gian đầu, dịch vụ Beeline triển khai tại 3 thành phố lớn Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng qua hệ thống hơn 7.000 đại lý bán lẻ. DN dự kiến đến cuối năm mở rộng vùng phủ sóng đến 40 tỉnh thành khác với lượng dân số khoảng 41 triệu người. Qua năm 2010, mạng viễn thông này sẽ mở các cửa hàng chính thức ở các thành phố lớn.

Sản phẩm đầu tiên của thương hiệu Beeline là gói cước thuê bao trả trước Big Zero cho đầu số 0199, có mức giá khuyến mãi hấp dẫn cho cả liên lạc nội mạng, ngoại mạng và nhắn tin.

Thụy Bất Nhi

;
.
.
.
.
.