.

Tổ chức Festival Tin học Đà Nẵng 2009

Chiều 11-8, tại thành phố Đà Nẵng, Liên hiệp các Trường Đại học và Doanh nghiệp Đào tạo Công nghệ Thông tin Việt Nam (SEG Việt Nam) tổ chức họp báo giới thiệu Chương trình Festival Tin học Đà Nẵng 2009 do Sở Thông tin - Truyền thông Đà Nẵng phối với SEG Việt Nam tổ chức vào ngày 12 và 13-8.

Theo Ban tổ chức, việc tổ chức Festival Tin học Đà Nẵng 2009 nhằm mục tiêu nối kết 3 thành tố quan trọng nhất trong phát triển công nghệ thông tin (CNTT) như: Chính sách hỗ trợ và đầu tư trọng điểm của Nhà nước; giới thiệu cơ sở đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực CNTT đạt tiêu chuẩn quốc tế; các DN thực thi và triển khai các đề án CNTT, phát triển các sản phẩm IT phục vụ cho thị trường Việt Nam và thế giới.
 
Bên cạnh đó, Festival Tin học còn là cơ hội cho các nhà quản lý, nhà lãnh đạo và đội ngũ kỹ sư CNTT trên toàn quốc trao đổi kinh nghiệm, ký kết các thỏa thuận hợp tác phát triển CNTT hay gia công phần mềm. Ngoài ra, tại Festival Tin học Đà Nẵng 2009 sẽ diễn ra các cuộc hội thảo với sự góp mặt của Giáo sư Anthony Lattanze - một tên tuổi lớn trong ngành Công nghệ phần mềm của thế giới. Được biết, đây là lần đầu tiên SEG Việt Nam phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông Đà Nẵng tổ chức Chương trình Festival Tin học tại thành phố Đà Nẵng.

Trọng Hùng

;
.
.
.
.
.