.

350 học viên nhận bằng lập trình viên quốc tế

.

(ĐNĐT) – Công ty Cổ phần Công nghệ phần mềm Đà Nẵng vừa tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho 350 học viên đã xuất sắc hoàn thành các chương trình đào tạo lập trình viên quốc tế và kỹ thuật viên quốc tế

Các học viên lập trình viên quốc tế nhận bằng tốt nghiệp (Ảnh: Ngô Đồng)

    Các học viên đã tham gia 4 khóa học với những nội dung, mục đích đào tạo cụ thể, với thời hạn ngắn nhất là 6 tháng và dài nhất là 3 năm. Việc đào tạo nguồn nhân lực công nghệ thông tin theo hướng cụ thể hóa chuyên môn là một xu hướng giảng dạy mới của trung tâm. Qua đó, các học viên sau khi tốt nghiệp có thể dễ dàng tìm được một công việc phù hợp và đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của ngành công nghệ thông tin.

Đại diện của Công ty Cổ phần Công nghệ phần mềm Đà Nẵng cho biết, tỷ lệ học viên tốt nghiệp qua các năm ngày càng tăng và chất lượng đầu ra cũng đã được cải thiện đáng kể, thông qua sự phản hồi tốt từ các nhà tuyển dụng. Trong thời gian đến, Công ty sẽ tiếp tục đổi mới phương pháp giảng dạy theo hướng chú trọng đến kỹ năng thực hành và làm việc thực tế của các học viên. Bên cạnh đó, việc nâng cao trình độ ngoại ngữ, khả năng nắm bắt nhanh nhạy các công nghệ quốc tế cũng là một trong những yêu cầu hàng đầu của nguồn nhân lực công nghệ thông tin hiện nay.

Ngô Đồng

;
.
.
.
.
.