.

Khai trương mạng truyền hình Sông Hàn TV

.

Ngày 20-10, VNPT Viễn thông Đà Nẵng phối hợp với Công ty Viễn thông số VTC Digicom khai trương dịch vụ truyền hình IPTV với tên thương hiệu Sông Hàn TV. Theo các nhà cung cấp dịch vụ cho biết, IPTV có đặc tính hội tụ giữa viễn thông và truyền hình, cung cấp các loại hình truyền hình quảng bá, truyền hình theo yêu cầu và một số dịch vụ giá trị gia tăng khác.

 

Ngoài các tính năng cơ bản của truyền hình, dịch vụ truyền hình Sông Hàn TV có những tiện ích giải trí chất lượng cao, tương thích với kênh truyền hình độ nét cao (HDTV), với những kho phim, kho nhạc được chia thành từng thể loại và cập nhật mới liên tục.

Ông Trần Trung Hiếu, Phó Giám đốc Công ty Viễn thông số VTC Digicom cho biết, trước mắt  Sông Hàn TV cung cấp 2 dịch vụ là kênh truyền hình trong nước và quốc tế, kênh phim và các chương trình theo yêu cầu. Sông Hàn TV hiện cung cấp từ 45-60 kênh truyền hình và sẽ nâng cấp thêm từ 80-100 kênh trong những năm tới Dịch vụ IPTV của Sông Hàn TV được cung cấp trên nền Internet. Để sử dụng dịch vụ, khách hàng liên lạc tại các điểm giao dịch của VNPT Viễn thông Đà Nẵng.

Tin và ảnh: NAM PHƯƠNG

;
.
.
.
.
.