.

“Ngày công nghệ” tại Đà Nẵng

Sáng ngày 28-11, Trường ĐH Bách khoa, ĐH Sư phạm, ĐH Duy Tân, CĐ Công nghệ, CĐ Công nghệ thông tin Việt-Hàn phối hợp cùng Công ty IBM Việt Nam tổ chức “Ngày công nghệ” tại Đà Nẵng. Ngày hội đã tạo sân chơi cho sinh viên CNTT các trường trao đổi kiến thức, tăng cường giao lưu, học hỏi lẫn nhau, giúp các em tự tin trong học tập.

Hằng năm, IBM đóng vai trò là nhà tài trợ toàn cầu của kỳ thi Lập trình sinh viên quốc tế ACM/ICPC dành cho sinh viên CNTT trên thế giới. Việc đối thoại trực tiếp với đại diện của công ty sẽ giúp sinh viên Đà Nẵng nâng cao khả năng và sự hiểu biết về CNTT. Ông Charles Manuel, Giám đốc phụ trách Phát triển quan hệ IBM ASEAN và Việt Nam cho biết, hiện IBM có quan hệ hợp tác chặt chẽ với hơn 20 cơ sở và các trường ĐH tại Việt Nam, đào tạo hàng nghìn học viên Việt Nam về CNTT.

Trong dịp này, các trường đã cử đội tuyển tham gia tranh tài trong cuộc thi đố vui có thưởng với những kiến thức về CNTT. Sau nhiều phần thi, ĐH Bách khoa đã xuất sắc dành giải nhất, tiếp sau đó lần lượt là ĐH Duy Tân, CĐ Công nghệ Việt-Hàn, ĐH Sư phạm và CĐ Công nghệ.     

TIỂU YẾN

;
.
.
.
.
.