.

FPT Telecom ra mắt gói MegaSave lưu lượng tiết kiệm chi phí sử dụng

(ĐNĐT) - Từ trung tuần tháng 7-2010, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) ra mắt gói dịch vụ Internet mới MegaSave lưu lượng cho khách hàng tại các chi nhánh của FPT Telecom trên toàn quốc (ngoại trừ Hà Nội và TP Hồ Chí Minh). Gói MegaSave lưu lượng giúp khách hàng được thoải mái sử dụng Internet mà vẫn tiết kiệm được chi phí không quá 250.000 đồng/tháng.

Với tốc độ 3Mbps (tốc độ download/upload: 3,072 Kbps/512 Kbps), MegaSave lưu lượng sẽ giúp cho các khách hàng có nhu cầu sử dụng Internet như đọc báo không giới hạn, kiểm tra mail, đọc tài liệu, e-books, download hàng vạn trang tài liệu, thỏa sức nghiên cứu, lướt web... được tiết kiệm chi phí nhất bằng cách tính cước linh động theo dung lượng, không tính chi phí thuê bao theo tháng. Theo đó, 3GB đầu tiên sẽ có giá 150.000 đồng và cước sử dụng cho mỗi block 500MB tiếp theo sẽ chỉ còn 25.000 đồng.

Ông Phạm Thành Đức, Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom, cho biết việc đưa ra sản phẩm MegaSave lưu lượng tại các chi nhánh của FPT Telecom trên toàn quốc là chương trình của FPT Telecom hưởng ứng chủ trương của chính phủ trong việc phổ cập Internet tới đông đảo các tầng lớp nhân dân. Sản phẩm mới này không chỉ đáp ứng hầu hết các nhu cầu giải trí, học tập cơ bản của người sử dụng mà còn giúp cho việc kiểm soát chi phí hàng tháng của khách hàng trở nên dễ dàng hơn.

Đ.N

;
.
.
.
.
.