.

Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông thăm và làm việc với Trường Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt – Hàn Đà Nẵng

Sáng 8-12, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Lê Doãn Hợp cùng đoàn công tác của Bộ đã đến thăm và làm việc với Trường  Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt - Hàn Đà Nẵng.
 
Trường Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt - Hàn Đà Nẵng được đầu tư trang thiết bị đồng bộ; đội ngũ cán bộ, giáo viên đã được nâng cao năng lực, trình độ giảng dạy… Tuy nhiên, còn một số mặt tồn tại như tỷ lệ giữa người phục vụ và giáo viên còn cao (chiếm trên 50%); đội ngũ cán bộ quản lý còn mỏng; sự liên kết của nhà trường với các doanh nghiệp và địa phương chưa được rõ ràng.
 
Bộ trưởng Lê Doãn Hợp yêu cầu trong thời gian tới, lãnh đạo và Ban giám hiệu nhà trường cần tiếp tục phát huy thế mạnh, khắc phục những hạn chế. Cần tích cực nghiên cứu chiến lược phát triển một cách cụ thể nhằm nâng cao chất lượng đào tạo. Đồng thời, chăm lo công tác tư tưởng, tạo sự thống nhất cao trong nội bộ; từng bước nâng cao cả về chất lượng giảng dạy, học tập cũng như đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất, phấn đấu đến năm 2015 đưa trường lên thành Trường Đại học Công nghệ thông tin Hữu nghị Việt - Hàn.                
 
Đắc Mạnh
;
.
.
.
.
.