.

Trao giải cuộc thi trình diễn pháo hoa trên máy tính năm 2011

.
(ĐNĐT) - Tối 26-3, Ban tổ chức cuộc thi “Trình diễn pháo hoa trên máy tính năm 2011” với chủ đề "Lung linh sông Hàn" đã tổ chức Lễ tổng kết và trao trao giải thưởng cho tác phẩm xuất sắc nhất.
Mô tả ảnh.
Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Phùng Tấn Viết (ngoài cùng bên phải) trao giải cho đội xuất sắc nhất.

Giải Nhì (giải cao nhất) đã thuộc về tác phẩm “Huyền thoại một dòng sông” của nhóm tác giả thuộc Trung tâm đào tạo Softech Aptech Đà Nẵng. Tác phẩm “Những cung bậc cảm xúc” của nhóm Sinh viên khoa Công nghệ Thông tin (ĐH Bách Khoa Đà Nẵng) giành giải Ba.

Tác phẩm “Truyền thuyết Thánh Gióng” của em Dương Hiển Hoàng Chi (học sinh lớp 7/9 trường THCS Tây Sơn – Đà Nẵng) giành giải Tuổi trẻ xuất sắc.

Tác phẩm “Khát vọng những con tàu” của nhóm tác giả thuộc Công ty Unitech Đà Nẵng giành giải sáng tạo.

Hai tác phẩm “Đà Nẵng xưa và nay” của nhóm tác giả thuộc Công ty Softech Đà Nẵng và “Đêm hội sông Hàn” của nhóm tác giả thuộc khoa Công nghệ Phần mềm,Trường ĐH Mỏ - Địa chất (Hà Nội) giành giải Công nghệ.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Phùng Tấn Viết biểu dương những nỗ lực của các cá nhân, tập thể tham dự cuộc thi. Đồng thời nhấn mạnh: "Cuộc thi do UBND thành phố Đà Nẵng và Sở Thông và Truyền thông tổ chức đã tạo ra một sân chơi thú vị cho các bạn trẻ yêu tin học có cơ hội thể hiện tài năng của mình thông qua ứng dụng của công nghệ thông tin nhằm biểu đạt cảm xúc, niềm tự hào về lịch sử và con người Đà Nẵng. Đây cũng là hoạt động ý nghĩa lớn góp phần quảng bá cho Cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế sắp diễn ra tại Đà Nẵng vào tháng 4-2011".

Tin và ảnh: Đắc Mạnh
;
.
.
.
.
.