.
Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh-thiếu niên và nhi đồng lần thứ VI:

Đà Nẵng đoạt 12 giải thưởng

Chiều 31-3, Liên hiệp các Hội KH&KT Đà Nẵng phối hợp cùng Sở Giáo dục-Đào tạo, Sở Khoa học và Công nghệ, Thành Đoàn Đà Nẵng tổ chức Lễ tổng kết Cuộc thi “Sáng tạo dành cho thanh-thiếu niên và nhi đồng” lần thứ VI (2009-2010) và phát động cuộc thi lần thứ VII đến các đối tượng thanh-thiếu niên và nhi đồng trên toàn thành phố.

Vòng sơ khảo của cuộc thi này đã tiếp nhận 50 giải pháp tham dự của các em học sinh đến từ 27 trường học trên địa bàn thành phố. Trong đó có 30 giải pháp đã được chọn lựa để gửi đi tham dự Cuộc thi toàn quốc, với 20 giải pháp phần mềm tin học và 10 giải pháp là các mô hình, sản phẩm sáng tạo kỹ thuật. Kết quả, thành phố Đà Nẵng đoạt 12 giải với 2 giải nhì, 3 giải ba và 7 giải khuyến khích.

Dịp này, Ban tổ chức cũng trao tặng phần thưởng đối với những học sinh đã đoạt giải thưởng cao trong Cuộc thi - triển lãm quốc tế sáng tạo khoa học công nghệ trẻ lần thứ VII. Thành phố Đà Nẵng có 3 giải thưởng (2 giải nhì và một giải ba). Đồng thời, trao 10  giải thưởng Cuộc thi thanh-thiếu niên và nhi đồng với thành phố xanh - sạch - đẹp lần thứ VI.

Khánh Hòa
;
.
.
.
.
.