.

Global CyberSoft mở trung tâm phát triển chiến lược tại Đà Nẵng

.

(ĐNĐT) - Ngày 30-7, Công ty cổ phần Global CyberSoft (Việt Nam) khai trương chi nhánh Đà Nẵng, đặt tại tòa nhà Sappire Plaza, 203 Ông Ích Khiêm, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

ký kết hợp tác đào tạo cùng các trường đại học tại Đà Nẵng
Global CyberSoft ký kết hợp tác đào tạo cùng các trường đại học tại Đà Nẵng tại lễ khai trương.

Ông Ngô Đức Chí, Tổng giám đốc Global CyberSoft, cho biết bên cạnh trung tâm phát triển chính đặt tại Công viên phần mềm Quang Trung (TP.HCM), chi nhánh Đà Nẵng là trung tâm phát triển chiến lược thứ hai của công ty tại Việt Nam, với mục tiêu xây dựng và phát triển đội ngũ kỹ sư và chuyên viên đẳng cấp quốc tế đáp ứng yêu cầu ngày càng mở rộng của khách hành quốc tế lẫn nội địa.

“Đẩy mạnh phát triển kinh doanh ra khu vực miền Trung là một trong những định hướng phát triển mang tính chiến lược và lâu dài của công ty, trong đó Đà Nẵng là thị trường rất tiềm năng cả về nguồn nhân lực công nghệ thông tin (CNTT) lẫn nhu cầu ứng dụng, triển khai, phát triển các giải pháp và hệ thống CNTT của các doanh nghiệp, chính phủ và các tổ chức. Chúng tôi đang kỳ vọng trong 5 năm đến, chi nhánh Global Cybersoft Đà Nẵng sẽ phát triển mạnh, đạt đội ngũ 300 kỹ sư và mang lại 20% doanh số cho công ty”, ông Chí cho biết.

Thành lập năm 2000, với trụ sở chính đặt tại California (Mỹ), Global CyberSoft (Việt Nam) hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ gia công phần mềm và giải pháp CNTT hàng đầu tại Việt Nam. Công ty này có hoạt động kinh doanh tại 18 quốc gia và văn phòng tại Mỹ, Nhật Bản, Pháp, Singapore.

Đ.N

;
.
.
.
.
.