.

Việt Nam vô địch giải đấu quốc tế “Đi tìm huyền thoại”

.

(ĐNĐT) - Sau gần 1 ngày tranh tài, tối 9-9, vượt qua các đội Philippines, Singapore, Malaysia và Thái Lan, đội Saigon Jokers của Việt Nam đã xuất sắc dành ngôi vô địch giải đấu quốc tế “Đi tìm huyền thoại” Đông Nam Á để tham dự vòng chung kết thế giới vào ngày 13-10-2012 sắp tới tại Los Angeles (Mỹ).

BTC trao cúp vô địch cho đội Việt Nam.
BTC trao cúp vô địch cho đội Việt Nam.
Cả khán đài sôi động cùng chiến thắng của đội Việt Nam.
Khán giả cuồng nhiệt cổ vũ cho đội Việt Nam.

Sau Saigon Jokers của Việt Nam, ngôi á quân đã được trao cho đội Singapore Sentinels của Singapore, giải ba thuộc về đội TNC GG.PH. của Philippines và đồng hạng tư là 2 đội Kuala Lumpur Hunters của Malaysia và Blackbean của Thái Lan.

Với việc dành ngôi vô địch ở giải đấu lần này, đội Việt Nam đã có được giải thưởng 100 triệu đồng, đồng thời có cơ hội dành giải vô địch trị giá 5 triệu USD tại Los Angeles (Mỹ).

"Đi tìm huyền thoại” là giải đấu do Công ty Garena Việt Nam tổ chức nằm trong khuôn khổ giải thi đấu vô địch thế giới của bộ môn e-sport “Liên minh huyền thoại” mùa thứ 2.

Đây là một sự kiện thể thao điện tử quy mô khu vực với sự tham dự của các vận động viên đại diện 5 nước: Việt Nam, Philippines, Singapore, Malaysia và Thái Lan.

Thanh Tình

;
.
.
.
.
.