.

10 điện thoại Android tốt nhất hiện nay

.

Dường như mỗi ngày lại có thêm smartphone Android mới ra mắt thị trường. Với các nhãn hiệu Samsung, LG, HTC, Motorola… khách hàng có rất nhiều lựa chọn khi tìm mua smartphone chạy hệ điều hành của Google. Dưới đây là danh sách 10 điện thoại Android tốt nhất trên thị trường hiện nay.

1. HTC One

Với HTC One, người dùng sẽ được sở hữu một chiếc smartphone có thiết kế đẹp mắt với màn hình 1080p 4,7 inch mật độ điểm ảnh 468ppi, loa đôi cho chất lượng âm thanh sống động và camera chụp ảnh đẹp trong điều kiện thiếu sáng. Bạn có thể dùng HTC One làm điều khiển từ xa cho tivi.

2. LG Optimus G Pro

LG Optimus G Pro trang bị màn hình 5,5 inch với góc nhìn rộng. Thiết bị có nhiều ứng dụng cải tiến như phần mềm đa nhiệm, nhiều tính năng camera, tính năng biên dịch, ghi chú... Bạn cũng có thể dùng LG Optimus G Pro làm điều khiển từ xa cho tivi.

LG Optimus G Pro được tích hợp chip NFC phía sau có thể được sử dụng để truyền dữ liệu từ thiết bị này tới thiết bị khác.

Một điểm hạn chế là dù có màn hình lớn, LG Optimus G Pro không đi kèm bút stylus.

3. Galaxy S3

Mặc dù Galaxy S4 đang chờ lên kệ, Galaxy S3 vẫn là một trong những smartphone Android hàng đầu hiện nay. Máy có thiết kế mỏng và thoải mái khi cầm trong tay. Galaxy S3 đi kèm nhiều tính năng chia sẻ thú vị, thời gian sử dụng pin dài, camera hoạt động nhanh.

4. Samsung Galaxy Note II

Samsung Galaxy Note II trang bị chip lõi tứ, sở hữu màn hình 5,5 inch “khổng lồ” cung cấp hình ảnh chi tiết, sắc nét và giàu màu sắc, tích hợp bút S Pen và camera có tốc độ chụp nhanh. Samsung Galaxy Note II hiện nay vẫn là phablet (smartphone lai tablet) tốt nhất trên thị trường. Máy có thời lượng pin dài.

5. Motorola Droid RAZR Maxx HD

Motorola Droid RAZR Maxx HD có thiết kế bền bỉ và bắt mắt, màn hình 4,7 inch độ phân giải 1280 x 720 pixel tuyệt đẹp; chất lượng âm thanh to và rõ ràng; hiệu suất nhanh.

6. Google Nexus 4

Google Nexus 4 trang bị màn hình HD 4,7 inch, đem lại hình ảnh rực rỡ sắc nét và góc nhìn rộng. Máy được hỗ trợ tính năng Google Now có cải tiến; hoạt động mượt mà và có tốc độ nhanh.

7. HTC Droid DNA

HTC Droid DNA sở hữu màn hình 1080p tuyệt đẹp với thiết kế quyến rũ. Vi xử lý lõi tứ đem lại hiệu suất và đồ họa tuyệt vời, camera hoạt động nhanh và cho chất lượng ảnh tốt.

Mặc dù có màn hình lên tới 5 inch, thiết kế của HTC Droid DNA giúp người dùng vẫn có thể cảm thấy thoải mái khi cầm máy bằng một tay.

8. Motorola Droid RAZR M

Motorola Droid RAZR M là lựa chọn hợp lý cho những người đang tìm kiếm một chiếc smartphone giá phải chăng mà vẫn hỗ trợ nhiều tính năng. Máy có màn hình AMOLED tuyệt đẹp, thời gian sử dụng pin dài và hỗ trợ ứng dụng thông minh Smart Actions của Motorola.

9. Kyocera Torque

Kyocera Torque trang bị màn hình 4-inch với độ phân giải 800 x 480 pixel, sở hữu vi xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon 1,2 GHz, RAM 1GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD và pin dung lượng 2500 mAh.

Kyocera Torque là chiếc điện thoại có bền chắc, màn hình cực kỳ sáng, thời gian sử dụng pin dài và hiệu suất trên mức trung bình.

10. LG Spirit 4G

Những đặc điểm nổi bật nhất của LG Spirit 4G là hiệu suất và đồ họa tốt, thời gian sử dụng pin dài. Màn hình 4,5 inch được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass.

Theo ICTNews

;
.
.
.
.
.