.

Hội nghị quốc tế về máy tính, quản lý và truyền thông

.

Sáng 27-4, Hiệp hội Điện - Điện tử Mỹ (IEEE) phối hợp với Trường Đại học Duy Tân Đà Nẵng tổ chức Hội nghị quốc tế về máy tính, quản lý và truyền thông năm 2014. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND thành phố Phùng Tấn Viết. Hội nghị kéo dài đến hết ngày 29-4.

Tại hội nghị, các nhà nghiên cứu trình bày 53 bài báo được chọn lọc từ 100 bài của 17 quốc gia trên thế giới. Trong đó, chủ yếu tập trung trao đổi, trình bày các thành tựu nghiên cứu nổi bật trong các lĩnh vực máy tính, quản lý và truyền thông. Đây là các sản phẩm chưa từng được công bố hay được xem xét, đánh giá bởi bất kỳ hội nghị, hội thảo hoặc đăng tải trên bất kỳ tạp chí nào trước đây.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND Phùng Tấn Viết đánh giá cao sự hợp tác của Trường Đại học Duy Tân trong việc đăng cai và kêu gọi các chuyên gia đầu ngành trên thế giới về tham dự hội nghị quốc tế tại Đà Nẵng lần này. Lãnh đạo thành phố cũng hy vọng qua hội nghị, nhiều đề tài nghiên cứu sẽ được thảo luận, từ đó tìm ra định hướng để thành phố Đà Nẵng xây dựng kế hoạch lâu dài về lĩnh vực CNTT nói riêng và sự phát triển kinh tế, xã hội nói chung.

THANH TÌNH
 

;
.
.
.
.
.