.

Ra mắt chương trình đào tạo lập trình di động tại Đà Nẵng

.

(ĐNĐT) – Ngày 14-4, tại Đà Nẵng, Trung tâm đào tạo lập trình viên quốc tế Softech - Aptech (Công ty cổ phần Softech) tổ chức lễ ra mắt “Chương trình đào tạo lập trình di động-MobiTechPro” nhằm giới thiệu tới các bạn trẻ đam mê lập trình và đam mê điện thoại di động một cơ hội nghề nghiệp mới nhất tại Việt Nam.

Lễ ra mắt “Chương trình đào tạo Lập trình di động-MobiTechPro” thu hút sự tham gia của rất đông các bạn trẻ đam mê công nghệ thông tin tham gia.
Lễ ra mắt “Chương trình đào tạo lập trình di động-MobiTechPro” thu hút rất đông các bạn trẻ đam mê công nghệ thông tin tham gia.

MobiTechPro là chương trình đào đào tạo về lập trình trên thiết bị di động chạy trên nền tảng các hệ điều hành Android, iOS và Windows Phone. Chương trình gồm các khóa học về lập trình với phương pháp giảng dạy hiện đại, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, trang bị cho học viên kiến thức và kỹ năng lập trình cần thiết để trở thành những lập trình viên di động chuyên nghiệp có thể tự mình thiết kế những phần mềm cho thiết bị di động và khai thác các dịch vụ của thiết bị di động (SMS, Email, Networking...).

Ông Vy Văn Việt, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Softech, cho biết hiện nguồn nhân lực cho các công ty công nghệ phần mềm và các nội dung số còn thiếu nhiều. Đặc biệt, các công ty ngày càng ra sức mở rộng tầm hoạt động của mình sang mảng sản xuất ứng dụng trên điện thoại di động nên rất cần nhân sự phát triển ứng dụng trên điện thoại di động có chất lượng. Điều này mở ra một thách thức lớn về nhân lực, đồng thời cũng mở ra một cơ hội việc làm lớn với mức thu nhập cao cho các bạn trẻ đam mê công nghệ thông tin.

“Đà Nẵng chưa có đơn vị chuyên sâu về lập trình điện thoại di động để đào tạo các lập trình viên chuyên nghiệp nên MobiTechPro ra đời chính là món quà tặng cho các bạn trẻ đam mê lập trình và đam mê điện thoại di động cơ hội nghề nghiệp của mình”, ông Việt nói.

Dự kiến, khóa học đầu tiên sẽ được chính thức khai giảng vào ngày 7-5 tới tại Trung tâm đào tạo lập trình viên quốc tế Softech-Aptech (số 15 Quang Trung, Đà Nẵng). Thời gian mỗi khóa học là 3 tháng.

Tin và ảnh: Đắc Mạnh

;
.
.
.
.
.