.

"Hé lộ" mẫu iPad màn hình khủng của Apple

.

Apple được cho là sẽ ra mắt mẫu iPad màn hình 12,2 inch vào đầu năm 2015, và theo thông tin mới nhất mẫu máy tính bảng này sẽ sở hữu chip A9 mạnh mẽ và nhiều sự thay đổi về thiết kế, Business Insider đưa tin

 Hình ảnh về sơ đồ phần cứng của iPad Pro 12,2 inch được in trên tạp chí Mac Fan.
Hình ảnh về sơ đồ phần cứng của iPad Pro 12,2 inch được in trên tạp chí Mac Fan.

Mặc dù, nhiều nguồn tin cho biết mẫu iPad màn hình lớn 12,2 inch của Apple chỉ được chính thức ra mắt, sớm nhất là đầu năm 2015. Tuy nhiên, nhưng thông tin chi tiết về phần cứng của sản phẩm này đã bị rò rỉ hôm 29-11.

Tạp chí Nhật Bản - Mac Fan vừa công bố tài liệu về sơ đồ thiết kế của mẫu iPad, đồng thời blog Mac Okatara cũng đăng tải một bản sao của tài liệu này (qua MacRumors).

Theo hình ảnh, mẫu máy tính bảng khổng lồ của Apple được trang bị một màn hình lên tới 12,2 inch và sẽ sở hữu kích thước 305,3 x 220,8 x 7mm.

Điều này sẽ khiến cho sản phẩm mới có vẻ hơi dày hơn so với iPad Air 2, bởi mẫu máy tính bảng này chỉ dày 6.1mm.

Tạp chí Mac Fan cũng cho biết, mẫu iPad màn hình lớn của Apple sẽ sở hữu chip A9 với cấu hình mạnh mẽ, đây cũng là phiên bản tiếp theo của bộ xử lý A8X được trang bị trong phiên bản iPad Air 2 mới nhất của Apple.

Đồng thời, mẫu máy tính bảng sắp ra mắt cũng sẽ có một vài sự điều chỉnh về thiết kế khác, bao gồm loa kép ở cả phía trên và dưới nhằm nâng cao chất lượng âm thanh của sản phẩm.

Mặt khác, dù Apple vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức, song tạp chí Mac Fan của Nhật Bản đã gọi mẫu iPad 12,2 inch là “iPad Pro” và rất có thể đây sẽ là tên gọi chính thức cho sản phẩm mới của Apple.

Cũng theo nguồn tin này, phiên bản mới trong dòng iPad mini của Apple cũng đang được sản xuất, và rất có thể, cả hai mẫu máy tính bảng mới của thương hiệu đắt giá nhất thế giới sẽ được ra mắt trong khoảng từ tháng Tư đến tháng Sáu năm 2015.

Dù vậy, lời đồn đại về việc Apple sẽ phát hành một mẫu máy tính bảng với màn hình lớn đã xuất hiện từ nhiều tháng nay. Tuy nhiên, thời điểm cụ thể mà họ sẽ ra mắt mẫu máy tính bảng mới thì vẫn chưa được xác định rõ ràng.

Song, người dùng có thể chắc chắn rằng Apple sẽ ra mắt mẫu máy tính bảng với màn hình 12,2 inch trong năm 2015, theo thông tin từ báo cáo đáng tin cậy của Bloomberg.

Bizlive

 

;
.
.
.
.
.
.