CNTT

Cập nhật thông tin sự kiện bằng ứng dụng thamgia.net

10:24, 28/04/2013 (GMT+7)

(ĐNĐT) - Nhằm tạo thuận lợi cho người dân và du khách trong việc tìm kiếm thông tin của tất cả các hoạt động, sự kiện diễn ra tại Đà Nẵng, vừa qua, ứng dụng thamgia.net phiên bản 2.0 trên smartphone sử dụng hệ điều hành Android đã chính thức ra mắt cộng đồng dùng smartphone.

ứng dụng thamgia.net sử dụng trên Android đã chính thức có mặt tại Google Play Store hứa hẹn có thêm một kênh thông tin hữu ích về sự kiện dành cho cộng đồng sử dụng smartphone.
Việc ứng dụng thamgia.net sử dụng trên Android đã chính thức có mặt tại Google Play Store hứa hẹn có thêm một kênh thông tin hữu ích về sự kiện dành cho cộng đồng sử dụng smartphone.

Ứng dụng thamgia.net hỗ trợ người dùng cập nhật nhanh nhất các thông tin sự kiện, hội thảo, khóa học, chương trình khuyến mãi... diễn ra tại Đà Nẵng, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh ngay trên điện thoại của mình. Ứng dụng tiện lợi, gọn nhẹ và cập nhật nhanh nhất toàn bộ sự kiện, hội thảo, khóa học, khuyến mãi... do hơn 6.000 thành viên cập nhật và chia sẻ hàng giờ trên mạng http://thamgia.net.

Thamgia.net ra đời từ tháng 12-2012 và tới nay đã đăng tải hơn 3.000 sự kiện tại các thành phố lớn nhằm đáp ứng nhu cầu chia sẻ và tìm kiếm thông tin của người dùng. Việc ứng dụng thamgia.net ra mắt phiên bản 2.0, với sự thay đổi gần như 100% về mặt giao diện, cách bố trí giao diện không theo kiểu hiển thị lưới thông thường giúp hình ảnh của sự kiện sẽ được giữ đúng tỷ lệ ban đầu và hiển thị đầy đủ thông tin, cho phép người xem dễ dàng nắm bắt những nội dung cơ bản của sự kiện, duyệt nhiều sự kiện cùng lúc và đặc biệt tính năng đánh dấu cho phép người dùng tự tạo cho mình một kiểu xem riêng tùy ý.

Ngoài ra, sự tương tác giữa người đăng sự kiện và người tham gia sẽ trở nên chặt chẽ hơn qua việc bố trí hợp lý các thông tin sự kiện, chức năng tham gia, bình luận và cảm ơn tại mỗi sự kiện. Đáng kể nhất chính là sự xuất hiện của ứng dụng thamgia.net tại Google Play Store.

Để tải ứng dụng về máy có thể vào Google Play store và sử dụng chức năng tìm kiếm với từ khóa "thamgia.net" hoặc theo địa chỉ sau:

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vnosc.android.thamgia.

Tin và ảnh: Đắc Mạnh

.