.

Cầu thủ Brazil ấn tượng với fan Việt Nam

.

(ĐNĐT) - Khác hẳn với không khí ở Singapore, các cầu thủ Olympic Brazil quá ấn tượng với các fan hâm mộ Việt Nam. Và họ tin đó là liều thuốc tinh thần quý giá trước ngày lên đường dự Olympic Bắc Kinh.

Hậu vệ cánh phải Ilsinho tỏ ra rất ấn tượng với cách tiếp đón của người hâm mộ Việt Nam. Anh cho biết người hâm mộ Việt Nam đã cố vượt qua hàng rào cảnh sát để tiến gần đến anh và các đồng đội để xin chữ ký và chụp hình lưu niệm. Dù lộn xộn nhưng tất cả đều thể hiện tình hình bóng đá tuyệt vời nên không có bạo lực xảy ra. Ilsinho nhận định sự tiếp đón nồng nhiệt đó là rất quan trọng trong giai đoạn chuẩn bị cho một giải đấu.

Tuyển thủ Olympic Brazil Ronaldinho khi xuống sân bay Nội Bài tối 29-7.

Chia sẻ với Ilsinho, cầu thủ Real Madrid, Marcelo cho biết sự tiếp đón thắm tình này là chưa từng thấy. Sự thân thiện đó đã làm cho toàn đội như vơi đi sự mệt nhọc, cái nóng oi bức và cả sự chênh lệch múi giờ. Người hâm mộ Việt Nam đã tiếp thêm sức mạnh cho Olympic Brazil trước ngày lên đường đến Bắc Kinh dự Olympic với nhiệm vụ tối cao là tấm HCV đầu tiên trong lịch sử bóng đá Brazil.

Trong khi đó, trang web chính thức của Liên đoàn bóng đá Brazil đưa tin rất nhiều về Việt Nam, không chỉ là sự tiếp đón được đánh giá là nồng ấm nhất trong lịch sử các chuyến du đấu của Brazil từ trước tới nay mà còn có các bài viết về đất nước và con người Việt Nam, cụ thể là ở thủ đô Hà Nội.

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.