.

Chiều 3-7, khởi tranh giải Bóng đá U-17 Quốc giaCúp Báo Bóng đá 2008

.

Chiều 3-7, vòng chung kết giải Bóng đá U-17 quốc gia Cúp Báo Bóng đá 2008 sẽ chính thức khởi tranh trên sân Chi Lăng (Đà Nẵng).

Sau khi vòng đấu loại kết thúc tại 4 bảng, các đội Nam Định (nhất bảng A), Trung tâm Bóng đá Hải Phòng (nhất bảng B), Bình Phước và Bình Dương (nhất và nhì bảng C), Khánh Hòa (nhất bảng D) đã giành quyền vào vòng chung kết cùng đội đương kim vô địch Sông Lam Nghệ An và đội chủ nhà Đà Nẵng.
 

Các cầu thủ U-17 Sông Lam Nghệ An (áo xanh) đang có nhiều cơ hội bảo vệ ngôi vô địch.


Sáng 1-7, Ban tổ chức giải đã bốc thăm, xếp lịch thi đấu với kết quả, bảng A gồm Đà Nẵng, Bình Định, Bình Phước, Nam Định và bảng B gồm Sông Lam Nghệ An, Khánh Hòa, Bình Dương, Trung tâm Bóng đá Hải Phòng. Các đội trong bảng sẽ thi đấu vòng tròn một lượt, chọn 2 đội nhất - nhì mỗi bảng vào thi đấu bán kết và chung kết. Để tránh các hiện tượng tiêu cực, Ban tổ chức đã quyết định các lượt trận cuối của 2 bảng sẽ được tiến hành thi đấu cùng thời gian trên sân Chi Lăng và Quân khu 5 (hoặc sân Làng Bóng đá Tuyên Sơn).

Theo lịch thi đấu, đội chủ nhà Đà Nẵng sẽ gặp Bình Định trong trận đấu khai mạc giải vào lúc 15 giờ ngày 3-7. Vào các ngày từ 4 đến 8-7 sẽ kết thúc vòng bảng để tiến hành các trận bán kết (vào các ngày 10 và 11-7). Ngày 13-7, giải sẽ khép lại với trận chung kết giữa 2 đội thắng bán kết. 
                            
BẢO AN

;
.
.
.
.
.