.
CRISTIANO RONALDO:

Ông Blatter nói đúng

.

Sau khi Chủ tịch FIFA Sepp Blatter cho rằng các bản hợp đồng dài hạn nhằm tránh xảy ra điều luật Bosman đã trói chặt các cầu thủ, biến họ thành những “nô lệ thời hiện đại”, tiền vệ Ronaldo bảo rằng ông Chủ tịch FIFA đã nói đúng.

Ronaldo sau ca phẫu thuật mắt cá chân phải.
Ảnh: Reuters.
Chủ tịch Sepp Blatter bất ngờ “tấn công” Manchester United khi cho rằng họ nên để Ronaldo ra đi do tiền vệ người Bồ Đào Nha này cứ nằng nặc đòi sang Tây Ban Nha thi đấu cho Real Madrid. Trong khi đó, M.U lại cố gắng giữ chân cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải vừa qua vì hợp đồng còn kéo dài đến năm 2012 và nếu Real Madrid muốn thì hãy chi ra 120 triệu bảng Anh. Một cái giá quá khổng lồ nên CLB Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ chấp nhận với cái giá 85 triệu bảng Anh.

Ronaldo hiện đang ở quê nhà để hồi phục ca phẫu thuật mắt cá chân phải và đã trả lời báo chí về nhận định của ông Blatter. Anh cho biết, ông Blatter đã nói quá đúng nên anh chẳng còn gì để nói cả. Anh nói thêm là thời gian để hồi phục là khoảng 10 đến 12 tuần mới tiếp xúc lại với bóng và cần thêm khoảng 1 đến 2 tuần nữa để trở lại thi đấu nhưng không biết là sẽ thi đấu cho CLB nào. Ngay sau phát biểu của Ronaldo, các diễn đàn được mở ra với mục đích chỉ trích anh gay gắt không kém gì vụ anh xúi trọng tài rút thẻ đỏ Rooney ở World Cup 2006.

Trong lúc đó, báo chí Tây Ban Nha đưa tin Real Madrid sẽ chính thức giới thiệu Ronaldo trong một cuộc họp báo vào ngày 27 hay 28 tháng 7 này. Chi tiết hơn là Chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon đã gặp ông chủ Glazer của M.U, còn giám đốc thể thao Real Madrid Mijatovic đã tiến hành tiếp xúc với người đại diện của Ronaldo là Mendes để gút lại các điều khoản cuối cùng. Tờ Marca phân tích, dù Real Madrid phải bỏ ra tới 85 triệu bảng để mua Ronaldo nhưng ĐKVĐ La Liga không hề thiếu tiền bởi vì họ sẽ bán Robinho, Diarra, Baptista và Garcia, thu được khoảng hơn 100 triệu bảng Anh.

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.