.

Đội tuyển Olympic Brazil đã đến Việt Nam

.

Vào khoảng 18 giờ 40 chiều qua (29-7), các tuyển thủ Olympic Brazil đã đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) trên chuyến bay mang số hiệu VN 744. Trước khi chuyến bay đáp xuống sân bay Nội Bài chừng 2 tiếng đồng hồ, khoảng 2.000 cổ động viên Việt Nam đã tập trung tại tiền sảnh với cờ và trang phục của các CLB M.U, AC Milan, Barcelona và đội tuyển Brazil cùng rất nhiều băng-rôn chào đón các ngôi sao của xứ sở samba.

Các tuyển thủ Olympic Brazil được chào đón tại sân bay Nội Bài.

Đón đội Brazil tại sân bay còn có các quan chức VFF, đại diện sứ quán Brazil, hàng chục phóng viên trong nước và quốc tế (AP, Reuters, ESPN....). Xuất hiện đầu tiên trên sân bay Nội Bài là Anderson, trước khi những cầu thủ vàng – xanh khác bước xuống cầu thang máy bay. Tất cả đều vui vẻ vẫy chào các cổ động viên Việt Nam và nhanh chóng đi thẳng ra xe để về nghỉ ngơi tại khách sạn Sheraton..

Theo kế hoạch, đội bóng của HLV Dunga sẽ có 2 buổi tập tại sân Mỹ Đình vào buổi chiều ngày 30 và 31-7. Trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và Olympic Brazil diễn ra vào 20 giờ ngày 1-8, trên sân Mỹ Đình. Sau khi đá  giao hữu cùng đội tuyển Việt Nam, các cầu thủ Olympic Brazil sẽ bay sang Bắc Kinh để dự tranh Olympic.                                 

B.A

;
.
.
.
.
.