.

Iker Casillas sẽ giành Quả bóng vàng châu Âu?

.

Nếu như Cristiano Ronaldo tỏa sáng ở Euro 2008 trong màu áo Bồ Đào Nha thì chuyện anh “gom” cả giải thưởng Quả bóng vàng châu Âu cho đến danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới là chuyện hiển nhiên, bởi ở mùa giải vừa qua không có cầu thủ nào xuất sắc hơn khi anh ghi tới 42 bàn thắng cho M.U và cùng đội bóng này giành cú đúp (Premier League và Champions League).

Ngặt nỗi, Ronaldo chìm nghỉm ở Euro vừa qua nên ứng cử viên được chuyển hẳn về phía nhà vô địch Tây Ban Nha.

Thủ môn  Casillas và tiền đạo Torres với cúp vô địch châu Âu.

Báo chí Ý đưa ra nhận định thủ môn CLB Real Madrid và tuyển Tây Ban Nha, Iker Casillas và đồng đội là tiền đạo Fernando Torres là hai ứng cử viên sáng giá để đoạt Quả bóng vàng châu Âu lần này. Casillas đã cùng Real Madrid bảo vệ thành công chức vô địch La Liga và anh là nhân tố quan trọng trong đội hình của Aragones, trong đó nổi bật nhất là loạt sút luân lưu ở trận tứ kết gặp Ý.

Tiền đạo Torres đã có mùa bóng đầu tiên ở Liverpool khá suôn sẻ khi ghi tới 33 bàn thắng và anh đóng góp bàn thắng quyết định vào lưới thủ môn Lehmann của Đức trong trận chung kết để đưa Tây Ban Nha đăng quang sau 44 năm chờ đợi.

Có một ứng cử viên nữa là Arshavin nhưng rõ ràng là tiền đạo của Nga quá lép vế trước Casillas, Torres, Ronaldo và một cầu thủ Nam Mỹ là Messi.

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.