.

Sepp Blatter không xin lỗi

.

Vốn hay phát biểu gây sốc, Chủ tịch FIFA, Sepp Blatter đã làm cho thế giới bóng đá sôi lên khi tuyên bố không có ý định rút lại lời nhận xét cầu thủ bây giờ như nô lệ thời hiện đại.


Ông Sepp Blatter bi chỉ trích dữ dội sau phát biểu gây sốc.
Sau lời phát biểu Manchester United nên giải phóng hợp đồng cho Ronaldo để cầu thủ này sang Real Madrid, bởi cầu thủ bây giờ giống như các nô lệ thời hiện đại, ông Chủ tịch FIFA Sepp Blatter đã bị chỉ trích dữ dội, từ quan chức cho đến dư luận trên toàn thế giới, và chỉ có duy nhất một người đồng tình đó là Ronaldo.

Trả lời câu hỏi của báo chí là liệu ông có rút lại lời nói hay đưa ra một lời xin lỗi, người phát ngôn của ông Blatter cho biết: “Không phải vào lúc này. Chúng tôi không bình luận về những gì ông ta đã nói. Chúng tôi không bình luận nội dung của những cuộc phỏng vấn đã được thực hiện. Ông ta không có ý định rút lại lời phát biểu vừa rồi của mình”.

Phía M.U vẫn giữ thái độ im lặng do tình hình của CLB đang bị xáo trộn sau khi trợ lý Carlos Queiroz đã trở về Bồ Đào Nha nắm quyền HLV trưởng đội tuyển nước này nên ông Ferguson càng muốn giải quyết dứt điểm vụ Ronaldo. Và ngày hôm qua, HLV Alex Ferguson đã đưa ra bức thông điệp cho Ronaldo là phải trở lại nước Anh trong vòng hai tuần tới để quyết định chuyện đi hay ở.

Dư luận nước Anh cũng ủng hộ việc M.U tống khứ Ronaldo rời khỏi nước Anh. Rất có thể M.U sẽ bán Ronaldo cho Real Madrid với giá 85 triệu bảng Anh nếu như lời đề nghị chuyển nhượng tiền đạo Berbatov từ Tottenham thành công. M.U đưa ra mức giá 20 triệu bảng Anh và đề nghị Tottenham trả lời dứt khoát trong vòng một tuần lễ.

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.