.

Đoàn Việt Nam tạm dẫn đầu giải Điền kinh Học sinh ASEAN 2008

.

Sau 2 ngày thi đấu, đoàn VĐV Việt Nam đang tạm dẫn đầu giải Điền kinh Học sinh ASEAN 2008 với thành tích khá ấn tượng khi giành 5 HCV, 4 HCB và 5 HCĐ. Trong đó, Trần Văn Diệp (chạy 2.000 mét nam vượt chướng ngại vật), Nguyễn Văn Minh (chạy 1.500 mét nam), Nguyễn Thanh Ngưng (đi bộ 5.000 mét nam), Nguyễn Văn Thành (chạy 110 mét rào nam) và Dương Thị Việt Anh (nhảy cao nữ) đã xuất sắc giành ngôi vô địch các nội dung thi đấu.
 

VĐV Việt Anh đã xuất sắc giành HCV nội dung nhảy cao nữ.

Đoàn VĐV Thái Lan cũng đã giành được 4 HCV của các VĐV Chanatip Ruckburee (chạy 400 mét nam), Karat Srimuang (chạy 400 mét nữ), Nuchanat Rattana (đẩy tạ nữ) và Nattapong Boonkerd (nhảy xa nam). Với 2 HCV của Maria Natalias (nhảy 3 bước nữ) và Afriana Paijo (chạy 1.500 mét nữ), đoàn Indonesia đã khẳng định được vị trí của mình. Malaysia cũng giành được HCV nội dung chạy 100 mét rào nữ của Raja Nursheena Raja Azhar.

Hôm nay, các nội dung còn lại của giải sẽ tiếp tục diễn ra trên sân vận động Chi Lăng và sau đó, các VĐV sẽ tham gia các hoạt động tham quan, giao lưu trước khi tiến hành bế mạc giải.                                     
                                                                           
BẢO AN

;
.
.
.
.
.