.
NGƯỜI ĐẠI DIỆN WAGNER RIBEIRO TIẾT LỘ:

Nỗi thất vọng của Robinho khi còn ở Real Madrid

.

(ĐNĐT)- Người đại diện của Robinho, tân binh Manchester City vừa cho biết thân chủ của ông đã thất vọng ghê gớm trong những ngày tháng cuối cùng ở sân Bernabeu. Robinho nói với Chủ tịch Ramon Calderon rằng thà anh làm một người bán hàng rong còn hơn là mặc áo đấu của Real Madrid.

Sự thất vọng của Robinho bắt đầu từ khi Real Madrid theo đuổi tiền vệ Cristiano Ronaldo của Manchester United và đưa anh vào như một phần trong vụ chuyển nhượng này. Cách hành xử của Real Madrid làm cho Robinho cảm thấy “tự ái sâu sắc” và nhận ra rằng CLB không tôn trọng tài năng của mình. Sau khi thất bại trong vụ chuyển nhượng Ronaldo, Real Madrid mới quay trở lại vỗ về anh, đề nghị anh triển hạn hợp đồng. Đã thế, Real Madrid còn viện lý do Robinho bị chấn thương để ngăn không cho anh dự Olympic Bắc Kinh 2008 cùng với đội tuyển Brazil.

Sau khi nghe quyết định cấm cản làm nhiệm vụ quốc gia, Robinho đã bật khóc và tiền vệ người Brazil này tìm mọi cách để rời khỏi Bernabeu. Anh đến gặp trực tiếp Chủ tịch Calderon và HLV trưởng Bernd Schuster để đề nghị cho anh được chuyển sang CLB khác cần anh hơn. Anh thẳng thừng từ chối thi đấu cho Real Madrid trong trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha với Valencia và không thi đấu lượt trận đầu tiên của mùa giải mới La Liga với Deportivo.

Người đại diện Wagner Ribeiro nói với đài phát thanh Jovem Pan của Brazil về cuộc nói chuyện mặt đối mặt giữa Robinho với Chủ tịch Calderon. Ông chủ “Nhà Trắng” nói với Robinho rằng chẳng có con đường nào cho anh rời khỏi Real Madrid, bởi vì chẳng có CLB nào chịu nổi phí chuyển nhượng và lương hướng cho anh. Robinho đáp lại là không muốn ở lại CLB này nữa, thà làm một anh chàng bán hàng rong, bán kẹo trong các hội chơi còn hơn là ở lại thi đấu cho Real Madrid. Thái độ quyết liệt đó của Robinho đã làm ông Calderon suy nghĩ lại, thuyết phục anh triển hạn hợp đồng, nhưng Robinho nhất quyết không chịu.

Nói về bến đỗ mới đầy bất ngờ của Robinho là Manchester City chứ không phải Chelsea, ông Ribeiro cho biết cốt lõi là Robinho muốn rời Real Madrid, nếu không đến được Chelsea để chơi dưới quyền của HLV Scolari, thì ngôi sao này đi bất cứ nơi đâu miễn chấm dứt vai trò thành viên của Real Madrid.

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.