.

Klinsi, còn gì để nói

.

(ĐNĐT) - Trước trận đấu tối qua (4-10) tại vòng 7 Bundesliga, Klinsmann đã nhận lệnh phải có 3 điểm trên sân nhà trước Bochum. Tưởng chừng như nhiệm vụ đã được hoàn tất trọn vẹn thì sự sa sút của toàn đội đã giúp đội khách lấy lại 1 điểm. Và Klinsi thực sự chịu sức ép rất lớn.

Thua Werder Bremen với tỷ số chóng mặt 2-5, thua tiếp tân binh Hanover 0-1 ngay trên sân nhà, rồi thủ hòa 1-1 với Lyon ở Champions League trong thế rượt đuổi, chính vì thế, lãnh đạo Bayern Munich đã đưa ra mệnh lệnh cho HLV Jurgen Klinsmann bằng mọi giá phải thắng đội bóng bị đánh giá thấp hơn nhiều VfL Bochum trên sân nhà.

Nỗi thất vọng trên băng ghế chỉ đạo sau khi Bayern bị cầm hòa ngay trên sân nhà.

Thực tế Bayern Munich đã chơi lấn át hơn rất nhiều và phút 15 hậu vệ Daniel van Buyten đã mở tỷ số trận đấu. Thế trận đang phơi phới thì bất ngờ phút 30, Bochum thực hiện đường phản công sắc sảo để cho cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ Sinan Kaloglu cân bằng ở phút 30. Đến khi hiệp một kết thúc, cầu thủ đã giúp Bayern giành lại một điểm từ tay Lyon, Ze Roberto, đã ghi bàn đưa chủ nhà vượt lên dẫn trước.

Tiền đạo Toni vẫn chưa thể lấy lại duyên ghi bàn khi liên tục bỏ lỡ những cơ hội mà nhạc trưởng Ribery và đồng đội tạo cho. Có những tình huống rất thuận lợi mà Toni không thể nào đưa bóng được vào lưới. Dù Toni không ghi bàn nhưng Bayern còn có Ze Roberto đang có phong độ khá cao. Anh đã đưa tỷ số lên 3-1 ở phút 68, nhưng chỉ một mình anh không đủ giúp Bayern giành thắng lợi bởi vì không chỉ có Toni vô duyên mà hàng thủ lại mắc lỗi liên tục. Trong thế trận dồn ép liên tục, họ đã mắc liên tiếp hai sai lầm trong 10 phút cuối để cho Christoph Dabrowski và Dennis Grote giật lại 1 điểm.

Kết thúc trận đấu, ông Klinsmann than vãn kết quả thật là tồi tệ. Trong khi đó, HLV đội khách Marcel Koller tỏ ra hỉ hả với 1 điểm có được và hết lời ca ngợi các học trò đã phản ứng một cách mạnh mẽ sau khi bị dẫn tới 2 bàn.

Cho đến bây giờ vẫn chưa thấy lãnh đạo Bayern Munich nói gì về mệnh lệnh của họ đã không được Klinsmann thực thi. Bản thân cựu HLV trưởng đội tuyển Đức cũng chẳng đoái hoài gì chuyện từ chức cho dù những băng rôn “Klinsmann cút đi” cùng với những lời la lối càng mạnh hơn vào cuối trận. Vậy thì còn gì để vương vấn nữa Klinsi?

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.