.

Triển khai tổ chức Đại hội Thể dục-Thể thao các cấp thành phố Đà Nẵng lần thứ VI

Ngày 27-9, Chủ tịch UBND thành phố có Chỉ thị số 18/CT-UBND về việc Triển khai tổ chức Đại hội Thể dục-Thể thao (TDTT) các cấp thành phố Đà Nẵng lần thứ VI.

Theo đó, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch có trách nhiệm chủ trì, phối hợp chặt chẽ với các ngành, các cấp, đoàn thể, tổ chức xã hội và các cơ quan thông tấn, báo chí đóng trên địa bàn thành phố tổ chức tuyên truyền rộng rãi đến mọi đối tượng về Đại hội TDTT thành phố lần thứ VI.
 
Đồng thời, tích cực vận động đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, góp phần củng cố và phát triển phong trào TDTT thành phố, nâng cao sức khỏe và đời sống văn hóa tinh thần cho nhân dân. Chủ trì, phối hợp với các ngành liên quan xây dựng và thực hiện kế hoạch tổ chức Đại hội TDTT các cấp thành phố Đà Nẵng lần thứ VI, hướng dẫn các địa phương và các ngành xây dựng kế hoạch tổ chức Đại hội TDTT tại địa phương, đơn vị trên nguyên tắc thiết thực, hiệu quả, bảo đảm an ninh trật tự và thu hút được đông đảo quần chúng nhân dân tham gia.  

Các ngành, địa phương thành lập Ban tổ chức Đại hội TDTT với sự tham gia của đại diện lãnh đạo ngành, chính quyền, các ngành Văn hóa-Thể thao và Du lịch, Kế hoạch-Đầu tư, Tài chính, Công an, Giáo dục-Đào tạo, BCH Quân sự; Công đoàn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHPN, Hội Nông dân, Hội Cựu chiến binh…

Các địa phương, sở, ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức xã hội, trường học, lực lượng vũ trang và các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn thành phố tích cực tham gia và tổ chức các hoạt động hưởng ứng Đại hội TDTT các cấp thành phố Đà Nẵng lần thứ VI. Các hoạt động tổ chức phải hết sức thiết thực, hiệu quả, tránh phô trương, hình thức, gây lãng phí vật chất và thời gian.

T.G

;
.
.
.
.
.