.
BAYER LEVERKUSEN - BAYERN MUNICH (21h30 tối nay):

"Quyết chiến" ở Bay Arena

.

(ĐNĐT) - Nhân sự kiện báo chí Đức thống kê số liệu cho thấy Bundesliga qua mặt Premier League về sự thu hút khán giả và tài trợ. Chúng tôi muốn mọi người cùng theo dõi trận đấu giữa hai đội đang ở top 3 của bóng đá Đức, dù cùng giờ này ở Anh có cặp đấu Chelsea và Arsenal.

Bayer Leverkusen đánh mất ngôi đầu bảng Bundesliga vào tay tân binh Hoffeheim vì bất ngờ để thua đội áp chót Beliefeld hồi cuối tuần trước. Trận thua đó đã ít nhiều ảnh hưởng tới trận đấu tối nay nên Giám đốc thể thao Rudi Voller đã lên tiếng động viên: “Đúng là từ năm 1999 đến nay Leverkusen chỉ mới 2 lần thắng Bayern Munich, nhưng giờ đây chủ nhà đang có cơ hội giành trọn 3 điểm, bởi vừa mới mất điểm vòng trước thì vòng này chỉ có 1 điểm là quá ít. Đây là trận đấu quan trọng nhất trong năm của Leverkusen, bởi nếu thắng trận đấu, Bayer nhiều khả năng sẽ là nhà vô địch lượt đi”.

Bayern Munich rất khó có niềm vui như thế này khi rời khỏi sân Bay Arena tối nay.

Không chỉ có lời động viên, HLV Bruno Labbadia có sự trở lại kịp thời của hai cầu thủ chủ chốt là tiền vệ Renato và tiền đạo Kiessling khi cả hai đã trở lại sân tập. Tiền vệ người Brazil Renato đã bị chấn thương cổ hồi tuần trước nhưng anh vẫn quyết tâm ra sân khi nói đối đầu với Bayern là dịp không thể bỏ qua. Tiền đạo Kiessling vừa hết cảm cúm để hợp cùng Helmes tìm cách xuyên phá hàng thủ đội khách.

Trước khi kéo quân đến Bay Arena, HLV Klinsmann đã có những lời lẽ cứng rắn với Podolski nhằm ổn định tình hình đội bóng kể từ khi cầu thủ này tìm cách “quậy tưng” đội bóng lên vì không được thi đấu nhiều. Klinsi yêu cầu Podolski hãy im miệng đi bởi vì trong bóng đá cần phải chấp nhận một giai đoạn có thể dài không như ý mình.

Bayern Munich vừa mới thắng tưng bừng Cotttbus đến 4-1 cuối tuần trước, rồi đến giữa tuần giã tiếp cho Steaua ở Champions League đến 3 bàn không gỡ, nhưng sau những trận đấu liên tục đó nhạc trưởng Ribery bị đau gối trở lại. HLV Klinsi lo lắng vì chưa thể tìm ra người trám vào chỗ của Ribery nếu cầu thủ này không kịp bình phục. Có thể trận này ông Klinsmann sẽ đưa Podolski ra sân ngay từ đầu để trám vào chỗ của Ribery. Ông không giấu giếm mục tiêu giành trọn 3 điểm để vượt qua chính Bayer Leverkusen trên bảng xếp hạng.

Đội hình dự kiến:

Bayer Leverkusen: Adler, Henrique, Kadlec, Sarpei, Friedrich, Vidal, Barnetta, Renato, Rolfes, Kiessling, Helmes

Bayern Munich: Rensing, Oddo, Lucio, Lahm, Van Buyten, van Bommel, Roberto, Ribery/Podolski, Schweinsteiger, Klose, Toni

Dự đoán: Bayer Leverkusen - Bayern Munich 2-1

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.