.

Almeida đang làm khó SHB Đà Nẵng

Những ngày qua, việc chân sút số 1 của SHB Đà Nẵng Almeida Jose De Emidio không trả phép đúng hạn đã tạo ra dư luận Almeida đã tìm được “bến đỗ” mới. Đồng thời, tiền đạo này đang có những yêu cầu để được tăng lương và nhận tiền lót tay sau khi hợp đồng của anh cùng SHB Đà Nẵng chấm dứt vào cuối mùa giải này.

Qua trao đổi, lãnh đạo Công ty Cổ phần Thể thao SHB Đà Nẵng cũng khẳng định, Almeida đã công khai đề nghị được tăng lương và được nhận khoản tiền lót tay đáng kể nếu CLB muốn anh gia hạn hợp đồng. Trong lúc đó, có thông tin cho rằng, cầu thủ này đang muốn được thanh lý hợp đồng vì có nhiều CLB đã ngầm tiếp xúc với Almeida và muốn anh đầu quân với điều kiện phải giải quyết “sạch” với Đà Nẵng.

Theo những thông tin đáng tin cậy, các CLB đang muốn chiêu mộ Almeida có tên các “đại gia” Bình Dương, Xi-măng Hải Phòng và cả Thể Công. Trong đó, hầu hết đều có ý định mua đứt  bản hợp đồng còn thời hạn 1 năm của tiền đạo này với Đà Nẵng. Đối với Almeida, nếu đồng ý ở lại, anh ta yêu cầu SHB Đà Nẵng trả mức lương 10.000 USD/tháng cùng khoản lót tay đến 100.000 USD cho bản hợp đồng mới.

Dù từng là đồng đội nhưng trong bối cảnh này, HLV Lê Huỳnh Đức đã không hài lòng với việc Almeida đang làm khó CLB SHB Đà Nẵng với thái độ thiếu chuyên nghiệp và buộc phải khẳng định: “Toàn đội hãy quên cái tên Almeida đi và chú tâm vào tập luyện”. Rất đáng tiếc bởi khi đến Đà Nẵng, Almeida là một cầu thủ chưa hoàn thiện các kỹ năng chơi bóng và chính Đà Nẵng là “bệ phóng” để anh ta phát triển khả năng chuyên môn.

Thế nhưng khi đã có những tiến bộ nhất định, anh ta lại làm khó dễ cho SHB Đà Nẵng. Ngược lại, CLB SHB Đà Nẵng cũng phải thấy rằng cần có những đãi ngộ xứng đáng với một cầu thủ như Almeida. Mặc dù vậy, Almeida vẫn sẽ phải quay lại bởi giấy chuyển nhượng quốc tế của anh đang được CLB SHB Đà Nẵng nắm giữ. Tuy nhiên, điều quan trọng lúc này là cách hành xử của cả hai phía để Almeida có thể tiếp tục cống hiến cho bóng đá Đà Nẵng một cách trọn vẹn.

NGUYÊN AN

;
.
.
.
.
.