.

Kaka hy vọng Beckham sẽ ở lại Milan lâu dài

.

(ĐNĐT) - Kaka hy vọng Beckham sẽ ở lại Milan lâu dài, sau khi Beckham có khởi đầu tốt đẹp trong ngày ra mắt ở Serie A trong trận Milan thủ hòa 2-2 với AS Roma (ảnh). Tân binh Beckham chơi gần trọn trận đấu khi cho ra nghỉ ở phút 89.

Tỏ ra phấn khích với sự góp mặt của Beckham, Kaka nói: "Tôi không biết hợp đồng của anh ta với Milan kéo dài tới bao lâu nhưng tôi muốn anh ta ở lại đây ít nhất là 6 tháng và có cơ hội thì vài năm. Beckham đã chứng tỏ khả năng chơi bóng tuyệt vời ngay trong trận đầu tiên với Milan. Điều đó có lợi cho cả Milan và Beckham".

Marta gia nhập bóng đá nữ Mỹ. Ngay sau khi đoạt danh hiệu “Cầu thủ nữ xuất sắc nhất thế giới” lần thứ 3 liên tiếp, tuyển thủ Brazil Marta công bố quyết định gia nhập giải bóng đá nữ nhà nghề Mỹ. Cô gái 22 tuổi này sẽ là thành viên của CLB Los Angeles Sol. Trước khi đến Mỹ, Marta đã cùng CLB Umea IK đoạt 3 chức vô địch bóng đá nữ Thụy Điển vào các năm 2005, 2006 và 2007.

Chạy đua với Benzema. Tiền đạo người Pháp Benzema càng làm cho các CLB lớn châu Âu thêm sốt ruột khi tuyên bố nếu Lyon của anh thất bại trước Barcelona ở vòng 16 Champions League thì anh sẽ ra đi vào mùa hè tới. Hiện M.U, Barca và Real Madrid đều rất muốn có tiền đạo này. Nếu như M.U đề nghị mức chuyển nhượng 40 triệu euro thì Barca đưa ra mức giá áp đảo 65 triệu euro.

Benitez lại chĩa mũi dùi về phía M.U. Chưa hết tranh cãi quanh lời chỉ trích Ferguson là HLV duy nhất ở Premier League không bị phạt khi phản đối trọng tài, HLV Liverpool tiếp tục cho rằng ông nghi ngờ về sự minh bạch trong công việc của David Gill, vừa làm Giám đốc điều hành ở M.U vừa có một “chân” ở LĐBĐ Anh.

H.NGUYỄN

;
.
.
.
.
.