.

Manchester City đề nghị 100 triệu euro cho Kaka

.

(ĐNĐT) - Không phải nói suông, ManCity đã có hành động cụ thể khi giáp mặt với lãnh đạo AC Milan với lời đề nghị kỷ lục cho tiền vệ Kaka.

Ngày hôm qua, Giám đốc điều hành của ManCity, Garry Cook đã bay sang Milan để có cuộc nói chuyện với Phó Chủ tịch Galliani và người đồng cấp Bronzetti về khả năng chuyển nhượng tiền vệ Ricardo Kaka. Website chính thức của Milan xác nhận thông tin này và cho biết thêm, đội bóng Anh đã được ra mức đề nghị 100 triệu euro để có được tiền vệ 26 tuổi người Brazil này.

Nếu chuyển sang ManCity, Kaka sẽ xác lập hai kỷ lục thế giới về giá trị chuyển nhượng và mức lương tuần.

Ông Cook cũng đã có cuộc nói chuyện với Kaka sau Gala bóng đá thế giới ở Zurich về khả năng anh sang Anh thi đấu. ManCity sẵn sàng trả cho Kaka lương tuần vào khoảng 221.000 euro, như vậy mỗi năm Kaka có thu nhập 15 triệu euro.

Chủ tịch AC Milan, Berlusconi nói trên tờ Corriere dello Sport là ông không hề hay biết vụ này, nhưng ông thực sự không muốn bán Kaka vào lúc này.

Nếu thương vụ này thành công thì hai kỷ lục thế giới được xác lập: giá trị chuyển nhượng và mức lương tuần.

Ông chủ ManCity Sheik Mansour tỏ ra tin tưởng vào sự thành công giống như ManCity đã làm được với Robinho khi thị trường chuyển nhượng mùa hè sắp sửa đóng cửa. Không chỉ có Kaka, ManCity cũng đã xắn tay vào các thương vụ “khủng” khác như Terry, Messi, Buffon.

Rõ ràng, thông tin này đã làm Robino rất vui bởi vì trong kế hoạch thanh lọc lực lượng, HLV Mark Hughes quyết định đẩy hai người đồng hương của Robinho là Elano và Jo ra ngoài. Nếu Kaka có mặt thì Robinho sẽ vui trở lại và cả hai cùng đưa ManCity vươn lên cao.

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.