.
LƯỢT ĐI VÒNG 1/16 CHAMPIONS LEAGUE RẠNG SÁNG NAY:

Chỉ có Arsenal giành trọn 3 điểm

.

(ĐNĐT) - 4 trận đầu tiên của vòng 1/8 đã kết thúc đúng như dự đoán. Tất cả thi đấu với sự thận trọng cần thiết và đó là lý do 3 trận có tỷ số hòa, chỉ có duy nhất Arsenal giành trọn 3 điểm với 1 bàn thắng tối thiểu.

HLV Jose Mourinho tiếp tục kéo dài chuỗi bất bại trên sân nhà của chính mình lên con số 111. Để có được con số này, phải nói thần may mắn đã giúp ông. Dù là chủ nhà nhưng Inter ít nhiều tỏ ra lép vế hơn so với M.U.

Cú đá phạt của Ronaldo tìm đến cột dọc của khung thành Cesar.

Đội khách bị mất quá nhiều cầu thủ ở hàng phòng ngự đã quyết định lấy tấn công làm chính dù chỉ bố trí một mình Berbatov trên hàng tấn công. Mourinho đã biết M.U rất mạnh ở lối chơi phản công nhưng khung thành của Cesar đã không ít lần chịu sóng gió.

Một cú cài người thoát qua hậu vệ Chivu của Giggs nhưng tiếc là cú dứt điểm của lão tướng xứ Wales này lại đi trúng ngay người Cesar. Rồi cú đá phạt của Ronaldo đã đánh bại Cesar nhưng cột dọc lại từ chối bàn thắng. Trước khi trọng tài Cantalejo thổi còi kết thúc trận đấu, Ronadlo lại làm Cesar giật mình bằng một cú đá phạt nữa bật người anh bay ra ngoài.

Những tuyên bố ầm ĩ của Ibrahimovic trước trận đấu đã không được tiền đạo người Thụy Điển này chứng minh trên sân bóng. Anh và cả người đá cặp Adriano gần như mất hút vì đói bóng. Hàng tiền vệ đội khách đã chơi quá chặt chẽ để đón lõng hầu hết những đường lên bóng của Inter. Trong vài lần hiếm hoi có bóng trước mặt Van der Sar, Adriano đã dùng tiểu xảo té ngã nhưng không đủ khéo để đánh lừa trọng tài Cantalejo.

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0 là lợi thế rất lớn cho M.U ở trận lượt về sau đây 2 tuần, khi họ có lại Vidic sau án treo giò, có lại một loạt những cầu thủ bị chấn thương như Neville, Brown để gia cố hàng thủ.

Barcelona vẫn chưa thoát khỏi nỗi ám ảnh bị Real Madrid thu ngắn cách biệt ở La Liga và suýt chút nữa đã trắng tay trước Lyon. Juninho mở tỷ số cho chủ nhà ở phút thứ 7 và phải đến phút 67 Henry mới ghi bàn mang về 1 điểm quý giá cho Barca. Trong khi đó, Atletico Madrid đã để cho Porto giật lại một điểm dù đã hai lần vượt lên dẫn trước.

Arsenal là đội duy nhất có được 3 điểm sau khi Van Persie ghi bàn từ chấm 11m ở phút 37. Một bàn thắng là quá ít cho chủ sân Emirates bởi hầu như họ áp đảo đối phương trong suốt trận đấu với quá nhiều cơ hội được tạo ra.

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.