.
PORTSMOUTH SA THẢI TONY ADAMS

“Xin lỗi, anh chỉ là Adams”

.

(ĐNĐT) - Sau thời gian dài im lặng đứng nhìn Portsmouth tụt dài trên bảng xếp hạng, ông chủ sân Fratton Park đã quyết định “tiễn” Adams lên đường…

Adams vẫy tay chào tạm biệt .
Dường như số phận đã được dự báo trước. Những CĐV trung thành của Portsmouth đã mang theo băng rôn mang dòng chữ “Xin lỗi, anh chỉ là Adams” vào sân trong trận Portsmouth tiếp đón Liverpool. Lại một lần nữa, Pompey không thể thắng dù họ là phía hai lần vượt lên dẫn trước đối thủ sừng sỏ Liverpool nhưng cuối cùng để thất thủ 2-3.

Số trận Portsmouth không biết mùa chiến thắng đã lên con số 9. Tờ báo địa phương The Portsmouth News đưa tin ban lãnh đạo đội bóng đã có cuộc họp khẩn sau trận đấu và đi đến quyết định sa thải HLV Tony Adams ngay lập tức nhưng đến sáng ngày thứ hai, Giám đốc điều hành Peter Storrie mới chính thức công bố quyết định này.

Sau chuỗi 9 trận không thắng, Pompey chỉ còn cách khu vực rớt hạng có 1 điểm. Trong tổng số 22 trận Adams nắm quyền thay cho Harry Redknapp hồi tháng 10 thì Portsmouth chỉ thắng có 4 lần. Nên nhớ trước khi đến làm trợ lý cho Redknapp ở Portsmouth, Adams cũng đã có thời gian cầm quân khá kém ở Wycombe Wanderers.

Sau khi Adams bị sa thải, Portsmouth tạm thời đưa trợ lý Johnny Metgod, cựu tiền vệ Nottingham Forest và đội tuyển Hà Lan lên nắm quyền để chuẩn bị cho trận đấu với Manchester City vào cuối tuần tới tại sân nhà Fratton Park. Báo chí Anh ngay lập tức đưa tin, Portsmouth đang liên hệ với cựu HLV West Ham và Charlton Alan Curbishley và cựu HLV Chelsea Avram Grant về nắm quyền. Grant trước đây từng là Giám đốc thể thao ở Fratton Park.

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.