.
VÒNG 1/32 UEFA CUP RẠNG SÁNG NAY:

ĐKVĐ khẳng định sức mạnh

.

(ĐNĐT) - Zenit đã làm đảo lộn mọi dự đoán khi giành chiến thắng thuyết phục. Trong khi đó, ngôi sao được nhiều người chờ đón, Beckham chỉ được vào sân khi trận đấu sắp hết giờ…

Zenit (áo trắng) thể hiện sức mạnh của nhà vô địch.

Nhiệt độ ở Zenit tụt xuống tới -100C làm cho cả cầu thủ chủ nhà lẫn khách Stuttgart đã phải khởi động rất kỹ mới có thể bắt đầu trận đấu. Những thông tin trước trận đấu như ĐKVĐ Zenit đang gặp một loạt khó khăn như mùa giải ở Nga chưa khai diễn, nhạc trưởng Arshavin và vài trụ cột đã không còn ở lại… đã nhanh chóng chấm dứt khi trận đấu mới diễn ra được 2 phút.

Việc Stuttgart cố tình khoét vào vị trí của Huszti, thay thế vai trò của Arshavin, đã bị tác dụng ngược. Chính cựu cầu thủ Hannover này đã mở tỷ số trận đấu. Đầu tiên, thủ môn Lehmann cản được cú vôlê mạnh như búa bổ của Samshov, cũng là một tân binh, nhưng quả bóng lại ngoan ngoãn lăn đến chân Huszti để cầu thủ này nhẹ nhàng đệm bóng vào lưới.

Tiền đạo đang có phong độ cao bên Stuttgart, Mario Gomez, thắp lại hy vọng cho HLV Babbel về khả năng duy trì thành tích bất bại của mình bằng cách tận dụng tối đa sai lầm của Shirokov để cân bằng tỷ số ở phút 15. Hai đội càng lúc càng làm cho trận đấu trở nên hấp dẫn với rất nhiều tình huống uy hiếp khung thành của nhau nhưng cuối cùng chỉ có một bàn thắng nữa được ghi cho chủ nhà ở phút 45. Chủ nhân của bàn thắng là đội trưởng Tymoschuk, người sẽ chuyển đến Bayern Munich vào cuối mùa giải này. Với chiếc thẻ vàng ở cuối trận, Tymoschuk không thể có mặt ở Stuttgart cho trận lượt về.

Ngôi sao gây được sự chú ý trong loạt trận rạng sáng nay là David Beckham chỉ được HLV Carlo Ancelotti tung vào sân ở phút… 89 thay cho Ronaldinho khi tỷ số giữa Bremen và Milan đã an bài 1-1. Chủ nhà Bremen đang ngập trong khủng hoảng ở Bundesliga nhưng với sự trở lại của tiền vệ tổ chức Diego đã giúp đội bóng Đức chơi khởi sắc hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, quyết định để Beckham ngồi ngoài và giành cơ hội đá chính cho Flamini đã phát huy tác dụng. Chính đường chuyền của cầu thủ người Pháp này đã giúp Inzaghi mở tỷ số trận đấu ở phút 36. Bremen tức tối vùng lên tấn công và phải đợi tới phút 84, Diego mới giúp chủ nhà lấy lại một điểm. Tiền vệ người Brazil bình tĩnh khống chế đường chuyền bằng đầu của Almeida trước khi dứt điểm hạ gục thủ môn Dida.

Kết quả một số trận đấu khác: Dinamo Kiev – Valencia 1-1, Olympiakos – Saint Etienne 1-3, Aston Villa – CSKA Moscow 1-1, PSG – Wolfsburg 2-0…

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.