.

Almeida được trao giải “Cầu thủ ngoại xuất sắc nhất năm 2008”

.

Sáng qua (4-3), Báo Sài Gòn Giải phóng đã tổ chức giới thiệu về giải thưởng “Quả bóng Vàng Việt Nam 2008” và chính thức công bố 2 danh hiệu “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2008” và “Cầu thủ ngoại xuất sắc nhất năm 2008”.

Almeida đã lần thứ hai liên tiếp giành danh hiệu “Cầu thủ ngoại xuất sắc nhất năm”.

Qua những màn trình diễn đầy ấn tượng tại V-League 2008 và kết thúc mùa giải với danh hiệu “Vua phá lưới V-League 2008”, tiền đạo Almeida (SHB Đà Nẵng) hoàn toàn xứng đáng giành danh hiệu “Cầu thủ ngoại xuất sắc nhất năm 2008” khi giành được 110 phiếu bầu. Đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp, Almeida được vinh dự nhận giải thưởng này.

Trong khi đó, dù không thể giúp Hà Nội ACB trụ lại V-League nhưng sự tỏa sáng trong màu áo đội tuyển quốc gia tại AFF Cup 2008 đã giúp tiền vệ Phạm Thành Lương giành được danh hiệu “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2008” với 116 phiếu bầu.

Với các danh hiệu chính của giải thưởng “Quả bóng Vàng Việt Nam 2008”, Ban tổ chức chỉ tiết lộ danh sách 4 cầu thủ xuất sắc nhất được vào vòng bình chọn cuối cùng gồm Nguyễn Vũ Phong (CLB Becamex Bình Dương), Dương Hồng Sơn (CLB T&T Hà Nội), Vũ Như Thành (CLB Becamex Bình Dương) và Lê Công Vinh (CLB T&T Hà Nội). Ở giải “Quả bóng Vàng” dành cho nữ, 4 tuyển thủ xuất sắc nhất gồm Đỗ Thị Ngọc Châm, Trần Thị Kim Hồng, Đào Thị Miện và Đặng Thị Kiều Trinh.Kết quả cuối cùng của cuộc bầu chọn “Quả bóng Vàng Việt Nam 2008” chỉ được chính thức công bố trong đêm Gala trao giải, vào tối 24-3 tại Nhà hát lớn TP Hồ
Chí Minh.                      

BẢO AN

;
.
.
.
.
.