.

Đồng Tháp giành cả 3 giải thưởng tháng 2 của V-League 2009

.

Sau khi trở lại với V-League 2009, CLB Tập đoàn Cao su Đồng Tháp đã để lại ấn tượng mạnh mẽ khi chiến thắng tuyệt đối và giành trọn vẹn cả 3 giải thưởng tháng 2 của V-League 2009.

CLB Tập đoàn Cao su Đồng Tháp (áo trắng) hoàn toàn xứng đáng với các danh hiệu trong tháng 2 của V-League 2009.

Liên tiếp đánh bại Hoàng Anh Gia Lai (3-0) và Bình Dương (1-0), Đồng Tháp đạt 63 điểm, với 21 phiếu bầu ở vị trí thứ nhất, Nam Định 24 điểm và T&T Hà Nội đạt 16 điểm. Cùng lúc, tiền đạo Timothy Anjembe - chân sút đã lập hat-trick khi gặp đội chủ sân Hoàng Anh Gia Lai và tiếp tục ghi bàn thắng duy nhất trước đội khách Bình Dương đã giành danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất trong tháng 2” với 63 điểm tuyệt đối.

Các vị trí thứ nhì và ba trong cuộc bầu chọn danh hiệu này thuộc về Jonathan Quartey (Khánh Hòa, 17 điểm) và Lê Công Vinh (T&T Hà Nội, 11 điểm). Dẫn dắt một đội bóng thuộc hàng “tân binh” đánh bại cả 2 “đại gia” V-League chỉ trong vòng 1 tuần, HLV Phạm Công Lộc được các đồng nghiệp vinh danh bằng danh hiệu “HLV xuất sắc nhất tháng 2”.

Để khán giả Đồng Tháp có thể chia vui cùng đội nhà, các giải thưởng tháng 2 sẽ được trao trên sân Cao Lãnh vào giờ nghỉ giải lao trong trận đấu giữa Đồng Tháp và Đồng Tâm Long An tại lượt đấu thứ 5 V-League 2009 vào ngày 15-3.

Giải thưởng “Cầu thủ ghi bàn thắng đẹp nhất tháng 2” sẽ được công bố sau khi kênh VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam hoàn thành việc tổng hợp ý kiến bầu chọn của khán giả xem truyền hình.                                                  

Nguyên An

;
.
.
.
.
.