.
Giải Cầu lông truyền thống các CLB Đà Nẵng mở rộng 2009:

Công ty Dệt may 29-3 giành giải nhất toàn đoàn

.

(ĐNĐT) - Sau 4 ngày tranh tài sôi nổi với sự tham gia của gần 500 VĐV đến từ 24 CLB thuộc thành phố Đà Nẵng, các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, giải Cầu lông truyền thống các CLB Đà Nẵng mở rộng 2009 đã chính thức khép lại vào chiều 28-3 tại Nhà thi đấu Trung tâm Thể thao Quốc phòng 3 (Quân khu 5).

Qua gần 400 trận đấu của các nội dung thi đấu thuộc 10 nhóm tuổi, sự sôi nổi, hào hứng đã thể hiện rõ nét qua không ít trận đấu căng thẳng, quyết liệt và đầy kịch tính. Mặc dầu những đơn vị mới tham gia lần đầu có những nỗ lực đáng kể. song các CLB có truyền thống như CLB Công ty Dệt - May 29-3, CLB Trần hay CLB Trường Cao đẳng Nghề Đà Nẵng vẫn là những đơn vị thể hiện được ưu thế vượt trội.

Từ các giải truyền thống, cầu lông Đà Nẵng đã tạo được một nền tảng cần thiết cho tương lai.

Và đây là 3 CLB dẫn đầu giải; trong đó, CLB Công ty Dệt - May 29-3 (11 HCV, 8 HCB, 9 HCĐ) giành giải nhất toàn đoàn, CLB Trần (8 HCV, 6 HCB, 7 HCĐ) xếp thứ nhì và CLB trường Cao đẳng Nghề Đà Nẵng (4 HCV, 1 HCB, 6 HCĐ) xếp hạng ba.

Ở nội dung vô địch, tay vợt nam Kiều Quang Thuyết (CLB trường Cao đẳng Nghề Đà Nẵng) và tay vợt nữ Nguyễn Thị Bé Trâm (CLB Trần) đã giành ngôi vô địch.

Ngoài các giải thưởng dành cho những cá nhân, những cặp VĐV đạt thành tích xuất sắc, Ban tổ chức giải cũng trao tặng phẩm VĐV cao tuổi nhất cho tay vợt Lưu Thống Hoà (CLB Văn Khoa, 73 tuổi) và VĐV nhỏ tuổi nhất cho tay vợt Trần Thị Nam Giang (CLB Tuổi trẻ, 12 tuổi).

NGUYÊN AN

;
.
.
.
.
.