.

Khai mạc giải Cầu lông truyền thống các CLB Đà Nẵng 2009

.

Nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải dự và chúc mừng giải

Tối 26-3, giải Cầu lông truyền thống các CLB thành phố Đà Nẵng lần thứ 14 (2009) đã chính thức khởi tranh tại Nhà Thi đấu Trung tâm Thể thao Quốc phòng 3 (Quân khu 5) với sự tham gia của 446 VĐV thuộc 24 CLB của thành phố Đà Nẵng và các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định.. Giải đã vinh dự đón tiếp các đồng chí nguyên Thủ tướng Chính phủ Phan Văn Khải - Chủ tịch Liên đoàn Cầu lông Việt Nam, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Bá Thanh, Bộ trưởng - Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Bá Thanh trao tặng phẩm lưu niệm cho các nhà tài trợ.

Phát biểu khai mạc, Chủ tịch LĐCL Đà Nẵng Huỳnh Văn Chính bày tỏ tình cảm trân trọng sâu sắc đến sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo trung ương và địa phương. Đó chính là nguồn động viên, khích lệ hết sức lớn lao đối với phong trào Cầu lông Đà Nẵng nói chung, đến giải lần này và những nhà tài trợ từng đặt niềm tin vào giải Cầu lông truyền thống các CLB thành phố nói riêng.

Nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải đã ghi nhận sự nỗ lực của LĐCL thành phố cùng các đơn vị phối hợp tổ chức như Báo Đà Nẵng, Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Đà Nẵng, Đài Phát thanh - Truyền hình Đà Nẵng cùng Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch thành phố đã cố gắng tổ chức một giải đấu quy mô, thu hút được sự tham gia của nhiều CLB và các địa phương trong khu vực miền Trung.
 
Đồng chí Phan Văn Khải mong muốn, giải Cầu lông Truyền thống các CLB thành phố Đà Nẵng 2009 sẽ thành công tốt đẹp và tạo được dấu ấn đáng kể trong chuỗi các hoạt động chào mừng 34 năm ngày giải phóng Đà Nẵng, chào mừng sự kiện Cuộc thi Bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng lần thứ 2 (2009).

Thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Nguyễn Bá Thanh đã trao cờ và tặng phẩm lưu niệm cho các đơn vị tài trợ giải như một ghi nhận của thành phố Đà Nẵng về những đóng góp của các doanh nghiệp trong việc góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố cũng như sự phát triển của thể thao Đà Nẵng. Cũng trong tối qua, giải đã tiếp tục tiến hành thi đấu các trận đấu đôi các lứa tuổi và các nội dung vô địch đơn nam, vô địch đơn nữ.

Tin và ảnh: BẢO AN

;
.
.
.
.
.