.

“Klinsi knock-out”

.

(ĐNĐT) - Ban lãnh đạo Bayern Munich đã tuyên bố nếu Klinsmann để thua trong trận tứ kết Cúp Quốc gia Đức họ sẽ tiến hành bỏ phiếu tín nhiệm có nên để ông tiếp tục cầm quân nữa hay không. Và trong trận đấu đó, Bayern Munich đã để cho chủ nhà Bayer Leverkusen đè bẹp 4-2 để giành quyền vào bán kết.

Trước khi hành quân tới sân LTU Arena, Bayern Munich, với tư cách là đương kim vô địch, quyết tâm giành chiến thắng để vực dậy niềm tin sau chuỗi trận bết bát trong nước. Nội bộ cũng có chút bất ổn khi Ribery than phiền, rằng từ khi Klinsi tìm cách bố trí đội hình mới nhằm tránh để đối phương bắt bài thì anh ít nhận được sự hỗ trợ của đồng đội, lối tấn công của toàn đội cũng trở nên bế tắc.

Klinsi ngẩn ngơ khi Bayern bị Leverkusen đè bẹp.

Thực tế diễn biến trận đấu ở Leverkusen đêm qua đã chứng minh cho sự bế tắc của Bayern. Klinsi đã nỗ lực thay đổi đội hình khi để Ribery lên đá tiền đạo cùng với Klose, hàng tiền vệ có thay đổi khi Ottl và Botrowski có mặt ngay từ đầu. Bất chấp thay đổi, Bayern vẫn để cho đối phương nắm giữ thế trận.

Sau khi cầm cự được hiệp một không bàn thắng, Leverkusen đẩy cao tốc độ từ đầu hiệp hai để liên tiếp nã vào lưới Rensing 3 bàn: Barnetta (54’), Vidal (61’) và Helmes (70’). Liên tiếp nhận các bàn thua, Bayern Munich mới chịu vùng lên kiếm lại 2 bàn chỉ trong vòng 4 phút sau đó nhưng cuối cùng đành chấp nhận thua 2-4 với bàn thắng ấn định tỷ số chung cuộc ở phút 92 của Kiessling.

Tờ BILD viết “Klinsi knock-out”. Đúng là Klinsmann và Bayern Munich đã bị hạ ở vòng knock-out, đã chấm dứt chiến dịch bảo vệ chức vô địch Cúp Quốc gia, nhưng tờ báo này đặt câu hỏi liệu Klinsi có thoát hiểm trong cuộc bỏ phiếu dự kiến sắp diễn ra?

Người hâm mộ xứ Bavaria bắt đầu mất hết kiên nhẫn với cựu HLV trưởng đội tuyển Đức này và đem những người tiền nhiệm ra so sánh. Hitzfeld trước khi nhường ghế lại cho Klinsi với ánh hào quang đoạt cú đúp: đĩa bạc Bundesliga và Cúp Quốc gia. Trước đó, Falix Magath cũng đã cùng Bayern đoạt cú đúp. Điều đó ngược hẳn với hoàn cảnh hiện tại của Klinsi: bị loại khỏi Cúp Quốc gia và đang đứng ở vị trí thứ 5 tại Bundesliga.

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.