.
THUA WERDER BREMEN RẠNG SÁNG NAY Ở UEFA CUP:

Số phận Ancelotti mong manh

.

(ĐNĐT) - Cả hai mục tiêu lớn nhất của Milan mùa này đã bị chôn vùi ngay tại thành phố của mình. Scudetto và vô địch UEFA lần lượt nói lời tạm biệt đội bóng áo sọc đỏ đen. Tương lai của HLV Ancelotti lại bị đặt dấu hỏi lớn.

Trên đất Đức, AC Milan chỉ để Werder Bremen lấy lại một điểm khi Diego gỡ hoà ở phút 84. Do đó, trận lượt về trên sân San Siro là cơ hội lớn để Milan nuôi tiếp giấc mộng vô địch UEFA Cup.

AC Milan của Ancelotti gần như tay trắng ở mùa giải này sau khi bị loại khỏi khỏi UEFA Cup.

Không chỉ chủ nhà có được lợi thế về tỷ số hòa ở lượt đi mà đối thủ Bremen lại đang gặp khủng hoảng về thành tích. Giám đốc thể thao Klaus Allof nghi ngờ về tinh thần chiến đấu của đội bóng. Đội trưởng Frings nhắc nhở đồng đội là tập trung vào mục tiêu trụ hạng hơn là chiến trường châu Âu.

Lợi thế đó càng rõ ràng hơn sau 35 phút đầu tiên của trận đấu. Lần lượt Pirlo và Pato đưa AC Milan vượt lên dẫn trước 2-0. Cũng giống như ở lượt đi, hàng thủ già nua của Milan đã bị đuối sức ở cuối trận và chịu thua hai bàn liên tiếp do công của Pizarro. Khán giả trên sân San Siro quả thực không thể tin vào mắt mình. Milan gần như đã gác lại giấc mơ Scudetto sau trận derby thành Milan thua Inter nên chiến trường UEFA Cup coi như là phao cứu sinh cho thầy trò Ancelotti ở mùa giải này. Vậy mà…

Sau thất bại cay đắng này, HLV Ancelotti nói trong phòng họp báo rằng ông hoàn toàn chịu trách nhiệm về thất bại này. "Tôi không hề thất vọng về màn trình diễn của các cầu thủ mà tôi thất vọng với việc bị loại khỏi cuộc chơi quá sớm. Tôi xin lắng nghe mọi lời chỉ trích”.

Nên nhớ, hồi đầu mùa giải, Phó Chủ tịch Galliani đã đưa chỉ tiêu cho HLV Ancelotti là phải có Scudetto và cả chiếc cúp UEFA. Sân San Siro mùa này đã chứng kiến hai thất bại mang tính quyết định cho Milan. Thua Inter tại trận derby đã khép lại cuộc đua ở Serie A. Thua tiếp Bremen đã phải dừng lại giấc mơ châu Âu. Thất bại liên tiếp đã làm cho số phận của Ancelotti mong manh hơn bao giờ hết.

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.