.

Trọng tài Lê Quốc Ân bị đình chỉ làm nhiệm vụ

.

(ĐNĐT) - Ở vòng 4 V-League 2009, trận đấu giữa đội chủ nhà SHB Đà Nẵng và CLB TP.Hồ Chí Minh (chiều 8-3) khá căng thẳng do 2 đội đều đã thua 2 trận liên tiếp. Tuy nhiên, trọng tài Lê Quốc Ân đã có nhiều sai sót trong nhận định khiến cả người xem lẫn đội khách đều không hài lòng.

Đặc biệt, sau trận đấu, HLV Lư Đình Tuấn đã không giấu được sự bất bình và khẳng định, sẽ đề nghị Ban Tổ chức giải xem xét lại 2 tình huống mà theo ông, CLB TP.Hồ Chí Minh lẽ ra được hưởng phạt đền.

Trọng tài Lê Quốc Ân (bìa phải) sẽ không được phân công ở lượt đấu thứ 5 V-League 2009.

Trong đó, tình huống phút 28 đáng lưu ý khi Ngọc Quang đột phá và bị chèn ngã nhưng trọng tài Lê Quốc Ân đã không thổi phạt đội chủ sân, dẫn đến những phản ứng quyết liệt của toàn bộ thành viên của CLB TP.Hồ Chí Minh.

Sau khi xem xét lại băng ghi hình, Hội đồng Trọng tài quốc gia đã kết luận, trọng tài Lê Quốc Ân đã sai nghiêm trọng khi không thổi phạt đền cho đội khách.

Hiện tại, trọng tài Lê Quốc Ân chưa nhận được quyết định cụ thể của Hội đồng Trọng tài nhưng được biết, Ban Tổ chức giải đã yêu cầu Hôi đồng Trọng tài tạm thời đình chỉ và không phân công công tác đối với trọng tài Lê Quốc Ân trong vòng đấu sắp tới.

BẢO AN

;
.
.
.
.
.