.

Inter Milan bị loại khỏi Cúp Quốc gia Ý

.

(ĐNĐT) - Inter Milan bị đá văng khỏi Cúp Quốc gia Ý nhưng Chủ tịch Moratti vẫn hết lời ca ngợi thầy trò Mourinho.

Ibrahimovic ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Sampdoria ở trận lượt về bán kết Cúp Quốc gia Ý nhưng chừng ấy chưa đủ, bởi ở lượt đi họ đã thua 0-3.
 

Ibrahimovic ghi bàn từ phút thứ nhất nhưng không đủ để giúp Inter lội ngược dòng.

Dù phải chấm dứt giấc mơ đoạt 5 chức vô địch liên tiếp nhưng Chủ tịch Massimo Moratti hết lời ca ngợi nỗ lực của thầy trò Mourinho trong trận lượt về này. Ông nói trên kênh truyền hình của Inter rằng: “Chúng ta đã chơi một trận đấu đẹp mà lẽ ra đã kết thúc với tỷ số cao hơn. Sau khi có bàn thắng sớm ngay từ phút thứ nhất của Ibra, Inter đã chơi quyết tâm để san bằng cách biệt ở lượt đi nhưng may mắn đã không đến khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội”.

Trong khi đó, Jose Mourinho vẫn giữ thói quen là chỉ trích trọng tài mỗi khi đội ông thất bại. Ông cho rằng trọng tài Daniele Orsato đã mắc quá nhiều sai lầm trong suốt trận đấu. HLV người Bồ Đào Nha chỉ trích trọng tài đã không bảo vệ các cầu thủ Inter trong một trận đấu mà họ rất quyết tâm tấn công để có nhiều bàn thắng. Chính vì quá ức chế mà trung vệ Materazzi đã nhận thẻ đỏ ở phút cuối cùng của trận đấu. Với lời chỉ trích này, Mourinho có thể sẽ phải đối diện với án phạt của LĐBĐ Ý.

Tại Serie A, Inter đang chờ ngày để đăng quan ngôi vô địch khi bỏ xa AC Milan và Juventus tới 10 điểm trong khi giải chỉ còn 6 vòng đầu nữa. 
 
HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.