.

SHB Đà Nẵng giành cú đúp giải thưởng tháng 3

.

(ĐNĐT) - Danh hiệu “đội bóng xuất sắc nhất tháng 3” (từ vòng 3 đến vòng 7 V-League 2009) đã thuộc về CLB SHB Đà Nẵng khi đội bóng này giành 4 chiến thắng tuyệt đối cực kỳ ấn tượng.

Ngoài chiến thắng 1-0 tương đối vất vả trước CLB TP.Hồ Chí Minh với bàn thắng duy nhất được ghi ở những phút cuối, trong 3 trận còn lại, đội quân của HLV Lê Huỳnh Đức đều tạo được dấu ấn tích cực.

SHB Đà Nẵng giành giải thưởng Đội bóng xuất sắc nhất tháng 3.

Sau khi đánh bại Quân khu 4 trên sân nhà bằng tỷ số 5-2, SHB Đà Nẵng tiếp tục dội “cơn mưa gôn” 5-0 vào lưới đội chủ nhà Thanh Hóa trước khi hoàn tất chuỗi thành công trong tháng 3 bằng việc đánh bại Đồng Tâm Long An lần đầu tiên tại Tân An với chiến thắng 2-1. Nhờ đó, từ vị trí thứ 10, SHB Đà Nẵng đã vượt lên giành ngôi đầu bảng xếp hạng sau 2 vòng đấu liên tiếp.

Với 20 phiếu bầu được phát ra, SHB Đà Nẵng nhận được 18 phiếu bầu vào vị trí thứ nhất và 2 phiếu bầu vào vị trí thứ nhì, qua đó, đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức đã đạt 58 điểm. Quân khu 4 được 38 điểm (2 phiếu ở vị trí thứ nhất và 18 phiếu bầu vào vị trí thứ nhì) và Thể Công xếp hạng 3 với 10 điểm.

Việc dẫn dắt các học trò có mạch 4 chiến thắng giúp Lê Huỳnh Đức không khó khăn để được trao danh hiệu “HLV xuất sắc nhất tháng 3” qua bầu chọn của các đồng nghiệp.

Trong lúc đó, danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3” đã thuộc về tiền đạo Lazaro (Quân khu 4, cầu thủ đang dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” với 7 bàn) bởi thành tích cực kỳ ấn tượng với việc ghi 6 bàn thắng chỉ sau 4 trận đấu. Thành tích này đã giúp Lazaro vượt qua cả Almeida lẫn Gaston (đều của SHB Đà Nẵng) .

Với pha đá phạt góc hiểm hóc làm bó tay thủ thành Dương Hồng Sơn ở phút thứ 56 trong trận gặp T&T Hà Nội, tiền vệ Thonglao của Hoàng Anh Gia Lai đã được khán giả VTV3 bầu chọn là “Cầu thủ ghi bàn thắng đẹp nhất tháng 3”.

BẢO AN

;
.
.
.
.
.