.
CHỦ TỊCH INTER, MORATTI BẢO VỆ IBRAHIMOVIC:

CĐV ĐÃ SAI KHI CHỈ TRÍCH IBRAHIMOVIC

.

(ĐNĐT) Tương lai của ngôi sao tấn công Ibrahimovic ở Meazza không được rõ ràng khi mối quan hệ giữa anh và CĐV Inter Milan đang căng thẳng.

Ibra với hành động yêu cầu CĐV Inter câm miệng
Chủ tịch Massimo Moratti và HLV trưởng Jose Mourinho luôn coi Zlatan Ibrahimovic là “báu vật” ở sân Meazza. Tiền đạo người Thụy Điển này là chân sút chủ lực của Inter với rất nhiều bàn thắng quan trọng để đội bóng áo sọc xanh-đen tiến sát hơn tới cơ hội bảo vệ Scudetto lần thứ 3.

Ở giai đoạn cuối mùa giải Ibrahimovic chơi không được tốt. Rõ nhất là trong trận đấu trên sân Napoli, Inter đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội và đành chấp nhận thúc thủ với tỷ số 0-1. Sau trận đấu đó khoảng cách giữa Inter với đội cùng thành phố AC Milan kéo xuống còn 7 điểm. Trong khi giải chỉ còn 5 vòng đấu thì cơ hội đăng quang của Inter vẫn rất lớn. Vậy mà trong trận Inter tiếp đón Lazio trên sân nhà, CĐV đã liên tục la ó Ibrahimovic.

Ngay sau khi tiền đạo này ghi bàn thắng giúp Inter vượt lên dẫn trước, anh đã có hành động hướng về phía nhóm CĐV đang la ó hãy câm miệng lại. Rõ ràng hành động đó càng làm cho CĐV Inter thêm “sôi máu”. Đáp lại, Ibrahimovic lên tiếng đòi ra đi vào cuối mùa giải này. Chỉ cần nghe chính miệng Ibra tuyên bố như thế, một loạt những CLB lớn ở châu Âu như Real Madrid, Barcelona… đánh tiếng mời anh về.

Chủ tịch Moratti đã lên tiếng bênh vực Ibra trong một cuộc trả lời phỏng vấn của Inter với báo chí. Tỷ phú dầu mỏ này nói “CĐV đã sai khi huýt sáo, la ó Ibra. Với cầu thủ như Ibra lẽ ra không bao giờ bị huýt sáo, bị la ó nên hành động phản ứng lại của Ibra là phản ứng tự nhiên bởi anh ta không muốn bị chỉ trích nữa”. Hành động xoa dịu của Moratti đi kèm theo lời kết là Ibra chắc chắn ở lại Inter ít nhất là trong mùa giải tiếp theo.

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.