.

CLB SHB Đà Nẵng giành cả 3 giải thưởng tháng 4

.

Tuy chỉ giành được 5 điểm trong 3 trận đấu của tháng 4, nhưng với thành tích bất bại cùng khả năng duy trì vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng đã giúp CLB SHB Đà Nẵng tiếp tục giành được danh hiệu “Đội bóng xuất sắc nhất tháng” do các nhà báo thể thao bình chọn, với 13 phiếu bình chọn vị trí dẫn đầu và 3 phiếu bình chọn vị trí thứ 2, đạt 45 điểm. Trong lúc đó, những trận đấu hết sức ấn tượng của Quân khu 4 cũng giúp đội bóng của HLV Vũ Quang Bảo giành 22 điểm, xếp vị trí thứ 2.

Sự tỏa sáng của Almeida (áo cam) không chỉ giúp SHB Đà Nẵng trụ vững ngôi đầu bảng mà còn mang lại cho anh danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4”.

Nhà cầm quân SHB Đà Nẵng Lê Huỳnh Đức tiếp tục nhận được sự đánh giá cao của các đồng nghiệp khi lần thứ 2 liên tiếp giành được giải thưởng “HLV xuất sắc nhất tháng”. Niềm vui của SHB Đà Nẵng càng trọn vẹn hơn khi tiền đạo Almeida được trao danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng” với 44 điểm, vượt xa Lê Công Vinh (hạng nhì, 33 điểm) và Lazaro (hạng ba, 13 điểm).
 
Đây là sự ghi nhận của giới báo chí thể thao dành cho Almeida dù chỉ ghi được 2 bàn thắng trong 3 trận đấu, nhưng những bàn thắng của tiền đạo này đều có tác động rất lớn đến thành tích chung của SHB Đà Nẵng. Hơn thế nữa, nó càng khẳng định tầm ảnh hưởng của anh đối với đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức.

Với cú đúp giải thưởng tháng 3 và giờ đây là cú hat-trick giải thưởng tháng 4, rõ ràng đội quân của HLV Lê Huỳnh Đức đang nổi lên là ứng cử viên sáng giá trong cuộc đua đến ngôi vô địch của mùa giải năm nay.   

NGUYÊN AN

;
.
.
.
.
.