.

CLB SHB Đà Nẵng tổ chức sơ kết lượt đi

.

* CLB, Ban Huấn luyện và 5 cầu thủ xuất sắc được thưởng 600 triệu đồng

Ngày 27-5, CLB Bóng đá SHB Đà Nẵng đã tiến hành sơ kết lượt đi V-League 2009. Theo đánh giá của Ban huấn luyện, CLB đã có bước khởi đầu thuận lợi với 5 điểm cách biệt so với đội hạng nhì trên bảng xếp hạng tạm thời. Đây là kết quả đạt được từ tinh thần đoàn kết, sự thống nhất của tập thể, sự nỗ lực không ngừng của từng cá nhân. Đặc biệt, mối quan hệ nội bộ khá gắn kết và sự trưởng thành từng bước của các cầu thủ trẻ đã tạo được hiệu ứng tốt vào thành tích chung.


Giám đốc Sở VH-TT-DL TP. Đà Nẵng Ngô Quang Vinh (trái) tặng hoa và chúc mừng HLV Lê Huỳnh Đức.

Tuy nhiên, theo HLV trưởng Lê Huỳnh Đức, sau 13 trận đấu lượt đi, những khiếm khuyết, nhược điểm của các cầu thủ cũng đã bộc lộ. Trước những khó khăn, thách thức khi lượt về khởi tranh vào ngày 6-6, CLB SHB Đà Nẵng cần phải nỗ lực cao hơn để có thể giành được kết quả khả quan khi mùa giải kết thúc.

Thay mặt Ngân hàng Thương mại CP Sài Gòn - Hà Nội (SHB), ông Đỗ Quang Hiển đánh giá cao những thành quả ban đầu mà HLV Lê Huỳnh Đức cùng các cầu thủ SHB Đà Nẵng đạt được sau giai đoạn 1. Để động viên đội bóng, thay mặt SHB, ông Đỗ Quang Hiển đã quyết định tặng thưởng tập thể CLB bóng đá chuyên nghiệp SHB Đà Nẵng 500 triệu đồng, thưởng Ban huấn luyện CLB 50 triệu đồng. Ngoài ra, SHB đề nghị CLB SHB Đà Nẵng bình xét 5 cầu thủ xuất sắc nhất lượt đi để khen thưởng với mức thưởng 10 triệu đồng/người.

Thay mặt CLB SHB Đà Nẵng, HLV Lê Huỳnh Đức bày tỏ quyết tâm cao trong lượt về để có thể giành được thành tích cao nhất, đáp ứng được tình cảm của lãnh đạo, người hâm mộ thành phố Đà Nẵng dành cho CLB tại mùa giải này.   

NGUYÊN AN

;
.
.
.
.
.