.

Drogba xin lỗi

.

(ĐNĐT) Không kiềm chế được sự tức giận sau trận hoà-mà thua quá oan uổng trước Barcelona, Drogba đã lao ra thoá mạ trọng tài. Khả năng anh bị UEFA phạt nặng là rất cao nhưng trước mắt, tiền đạo Bờ Biển Ngà này đã lên tiếng xin lỗi mọi người vì hành động nóng nảy của mình. 

Drogba đã nói lời xin lỗi vì hành động thiếu kiềm chế của mình

Drogba không thể chơi hết trận đấu lượt về bán kết Champions League với Barcelona vì chấn thương đầu gối ở phút 70. Anh đã bỏ lỡ ít nhất hai cơ hội ngon ăn khi đối diện với thủ môn Valdes. Trong số 4 quả penalty mà trọng tài Ovrebo cố tình ngoảnh mặt làm ngơ, có đến 2 quả của Drogba ở hiệp hai. Một là tình huống bị Abidal kéo áo khi chuẩn bị ra chân dứt điểm ở cự ly khoảng 12m. Một là pha tâng bóng để qua mặt hậu vệ Pique đã bị hậu vệ này dùng tay cản bóng. Khi trận đấu kết thúc, Drogba từ đường biên lao ra hét vào mặt trọng tài Ovrebo kèm theo những lời lẽ thoá mạ buộc trọng tài người Na Uy phải “tặng” cho anh một thẻ vàng dù trận đấu đã kết thúc được 5 phút.

Gần như toàn đội Chelsea lao vào Ovrebo như muốn ăn tươi nuốt sống nhưng tất cả đều tỏ ra kiềm chế, ngoại trừ Drogba. Do đó, anh đứng trước khả năng nhận một án phạt nặng từ UEFA cho hành động  của mình. Dường như muốn ăn năn hối cải, Drogba đã lên tiếng xin lỗi mọi người vì hành vi thiếu kiểm soát của mình. “Tôi thừa nhận mình đã mất kiểm soát bởi vì quá thất vọng. Tôi đã sử dụng những từ ngữ không hay để mọi người cùng nghe, nhất là với con trẻ. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người”, Drogba dịu giọng.

Không chỉ có Drogba nặng lời mà Bosingwa cũng đã quá lời trong buổi trả lời phỏng vấn. Tiền vệ người Bồ Đào Nha này đã gọi Ovrebo là “kẻ ăn trộm”. Cũng như Drogba, Bosingwa không muốn dính án phạt nặng từ UEFA nên đã lên tiếng “tôi lấy làm tiếc vì đã gọi ông ta là tên ăn trộm”.

Tổng thư ký UEFA, David Taylor cho biết ông rất tức giận khi nhìn và nghe thấy hành động và lời nói của cầu thủ Chelsea. Chắc chắn sẽ có hình phạt thích đáng cho Drogba và có thể cả Bosingwa nữa.

 HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.