.
FLORENTINO PEREZ:

Galatico phiên bản hai

.
(ĐNĐT) Cựu Chủ tịch “Nhà Trắng”, F.Perez tuyên bố nếu ông đắc cử vào giữa tháng 6 này, ông sẽ biến Real Madrid thành đội bóng hùng mạnh với “Galatico phiên bản 2”.

 

   
  Perez trong buổi họp báo công bố kế hoạch tranh cử
Real Madrid sớm tung cờ trắng trước Barcelona vô tình tạo lợi thế lớn cho Perez trong cuộc chạy đua vào chiếc ghế Chủ tịch ở Bernabeu. Những kết quả thăm dò cho thấy khả năng Perez qua mặt các ứng cử viên trong cuộc bầu cử vào ngày 14-6 tới là rất cao nhờ một kế hoạch cải tổ Real Madrid cực kỳ hấp dẫn. Không chỉ nói suông, Perez đã thể hiện bằng hành động cụ thể. Nếu như cựu Chủ tịch Calderon đã thất bại hồi đầu mùa trong nỗ lực đưa Cristiano Ronaldo đến Real Madrid, thì chính Perez đã làm được việc bứng tiền vệ người Bồ Đào Nha này ra khỏi Old Trafford để tới Bernaneu. Ai cũng biết Perez là người nổi tiếng giỏi trong khâu chiêu mộ ngôi sao. Dù khó thế nào, Perez cũng có thể đưa về những cầu thủ nổi tiếng như vụ Figo, Zidane hay Ronaldo (Brazil) trước đây.


Trong mấy ngày qua, báo chí Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha đưa tin Real Madrid đã đạt được thoả thuận với M.U và Ronaldo trong bản hợp đồng trọn gói 89 triệu bảng, trong đó M.U hốt 71,5 triệu bảng, một phần cho người đại diện của Ronaldo là Jorge Mendes và lương của Ronaldo là 12 triệu bảng/năm. Đó là mức chuyển nhượng kỷ lục thế giới và mức lương kỷ lục cho cầu thủ. Sau Ronaldo, Perez đang lên kế hoạch chiêu mộ Kaka, tiền vệ tổ chức siêu hạng người Brazil. So với giá của Ronaldo thì Kaka chắc chắn rẻ hơn nhưng chưa được tiết lộ chi tiết.


Juande Ramos không thể tại vị ở vai trò thuyền trưởng Real Madrid và tỷ phú 62 tuổi này đang nhắm tới Carlo Ancelotti. Khả năng thành công là rất cao bởi Chủ tịch AC Milan, Berlusconi vừa chỉ trích Ance là người làm hỏng giấc mơ vô địch Scudetto của Milan mấy mùa qua. Phó  Chủ tịch Galliani cũng đã bóng gió cho biết có thể Van Basten cầm quân ở mùa giải năm sau.

Trả lời trong buổi họp báo công bố kế hoạch tranh cử của mình, Perez nói “Tôi quyết tâm trở lại lần này thành công hơn hồi 2000. Dù Galatico lần đó không mang đến thành công như mong đợi nhưng tôi tin phiên bản hai ở lần này sẽ hứa hẹn một tương lại hứa hẹn…”

 

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.